Dự đám cưới con trai, mẹ phát hiện cô dâu là con ruột, dân mạng tò mò cái kết có "chia uyên rẽ thuý"?

Người mẹ bất ngờ tìm lại được cô con gái mà mình để lạc mất cách đây hơn 20 năm. Điều đáng nói, người con gái ấy lại chính là cô dâu trong hôn lễ của con trai bà.

du-dam-cuoi-con-trai-me-phat-hien-co-dau-la-con-ruot-dan-mang-to-mo-cai-ket-co-chia-uyen-re-thuy

Trong nháy mắt, đám cưới bỗng biến thành ngày đoàn tụ của mẹ và con gái.

Câu chuyện hy hữu xảy ra ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Trong lúc dự đám cưới của con trai, người mẹ vô tình nhìn thấy vết bớt trên tay của con dâu và cảm thấy vô cùng quen thuộc. Nó giống hệt với vết bớt của đứa con gái bị mất tích của bà. Nhìn tới nhìn lui, lại thêm linh cảm của người mẹ, bà liền hỏi ông bà thông gia về lai lịch của cô gái.

Khi nghe bà thông gia hỏi liệu con gái mình có phải được nhận nuôi hay không, bố mẹ cô dâu hết sức ngạc nhiên. Bởi đây là bí mật gia đình họ chưa từng tiết lộ với người ngoài, thậm chí chính cô con gái cũng chẳng hề hay biết.

Chuyện là cách đây hơn 20 năm, ông bà đã "nhặt được" cô con gái ở bên đường. Mặc dù không chung dòng máu, nhưng họ luôn coi cô như con gái ruột và nuôi nấng cô nên người.

Cô dâu sau một hồi ngơ ngác chứng kiến biểu cảm kích động của "mẹ chồng" thì mới được "bố mẹ đẻ" kể cho đầu đuôi câu chuyện.

Tới khi biết người phụ nữ này không phải "mẹ chồng" mà chính là mẹ ruột của mình, cô cũng oà khóc nức nở. Thế là trong nháy mắt, đám cưới bỗng biến thành buổi đoàn tụ giữa hai mẹ con họ.

Dù vui mừng khi gặp được con gái sau bao năm xa cách, người mẹ không quên trấn an mọi người bằng cách tiết lộ thân thế của con trai bà. Thực ra chú rể không phải là anh hay em trai ruột của cô dâu, anh là cậu con trai được mẹ nhận về nuôi sau khi bị lạc mất con.

Tất cả cũng thở phào nhẹ nhõm vì không phải chứng kiến một màn "chia uyên rẽ thuý" đau lòng. Mọi người vui vẻ gửi tới cặp đôi mới cưới những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời cũng không quên chúc mừng cô dâu đã tìm lại được nguồn cội của mình.

Việt Hương (T/h)

Theo Người đưa tin