Điều chưa biết về "hot girl" 18 tuổi điều hành đường dây "sex tour" giá 10 triệu/lượt

Thông tin Hồ Thị Thúy Hằng cầm đầu đường dây gái gọi zalo, sextour,... khiến người dân sống gần nhà của “tú bà“ này bất ngờ.

dieu-chua-biet-ve-hot-girl-18-tuoi-dieu-hanh-duong-day-sex-tour-gia-10-trieu-luot

Hồ Thị Thúy Hằng được đánh giá là hòa đồng với mọi người

Liên quan đến vụ “hot girl” 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi Zalo, ngày 9/8, trao đổi với PV, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch UBND phường Lê Lợi (TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết, đối tượng Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú phường Lê Lợi) vừa bị khởi tố về hành vi môi giới mại dâm.

“Khi nắm được thông tin Hồ Thị Thúy Hằng bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm, không chỉ riêng chính quyền địa phương mà người dân phường Lê Lợi cũng hết sức bất ngờ vì từ trước đến nay, bản thân Hằng và gia đình chưa gây điều tiếng gì ở địa phương. Họ sinh sống trong khu dân cư bình thường, hòa đồng với mọi người”, ông Vinh cho hay.

Chia sẻ riêng về cá nhân Hằng, ông Vinh thông tin, Hằng chưa có tiền án, tiền sự gì ở địa phương. Thời còn cắp sách tới trường, Hằng cũng không gây gổ với ai.

“Từ khi chuyển đi cùng mẹ 3 năm trước, chúng tôi cũng rất ít nhận được thông tin gì về đối tượng này. Theo đánh giá chung của bà con khu dân cư nhà Hằng sống và các cán bộ UBND phường Lê Lợi thì Hằng rất lễ phép với mọi người”, ông Vinh chia sẻ.

dieu-chua-biet-ve-hot-girl-18-tuoi-dieu-hanh-duong-day-sex-tour-gia-10-trieu-luot

“Hot girl” thường xuyên tham gia các cuộc ăn chơi và có mạng lưới quan hệ rộng.

Trước đó, theo tài liệu điều tra, Hồ Thị Thúy Hằng là người có nhan sắc, thường xuyên tham gia vào các cuộc chơi tại các tụ điểm ăn chơi và có quan hệ với nhiều thành phần tại TP Vinh. Thông qua quan hệ của mình, Hằng đã chiêu mộ nhiều cô gái trẻ đẹp (tuổi từ 18-25) vào đường dây bán dâm của mình.

Hằng cho các cô gái ăn mặc gợi cảm đăng hình lên zalo để "câu khách". Khi có khách làng chơi, Hằng cho khách chọn "hàng" quan mạng, khi khách mua dâm đồng ý, Hằng sẽ điều "đào" tới phục vụ. Được biết, các "chân dài" trong đường dây bán dâm do Hằng điều hành đều trẻ đẹp, giá một lần "đi khách" trung bình từ 2-4 triệu đồng.

Ngoài tổ chức môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4-10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Ngoài ra, cô gái trẻ này còn cung cấp dịch vụ "sex tour" với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Theo DanViet