Diện mạo và cuộc sống của Quang Anh The Voice Kids giờ ra sao sau 7 năm đăng quang?

Năm 2019 khi ở tuổi 18, Quang Anh tiết lộ đã có bạn gái. Điều này khiến khán giả... chưa quen.

Nguyễn Quang Anh nổi danh từ khi tham gia và đoạt giải quán quân của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí năm 2013.

Tuy chỉ mới 12 tuổi nhưng Quang Anh được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao bởi khả năng ca hát, cảm thụ âm nhạc và phong cách trình diễn đầy máu nghệ sĩ của mình, thử sức và hát được rất nhiều thể loại nhạc như: Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại.

dien-mao-va-cuoc-song-cua-quang-anh-the-voice-kids-gio-ra-sao-sau-7-nam-dang-quang

Quang Anh đăng quang Giọng hát Việt nhí năm 2013.

Quang Anh có thế mạnh trong lĩnh vực âm nhạc Dân gian đương đại bởi cậu là con nhà nòi. Mẹ Quang Anh đã từng là một diễn viên chèo, anh trai là Nguyễn Quang Thắng (sinh năm 1992) cũng đang hoạt động trong đoàn chèo của tỉnh Thanh Hóa. Quang Anh thừa hưởng được niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Từ năm 3 - 4 tuổi, cậu bé Quang Anh đã biết cầm mic hát karaoke mặc dù chưa biết chữ .

Gia đình khó khăn nên Quang Anh không có điều kiện học tập và sinh hoạt trong các nhà văn hóa. Quang Anh đều tự mày mò học hát và được mẹ và anh trai chỉ bảo.

Chỉ đến khi Quang Anh bắt đầu tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí , mẹ Quang Anh mới nhờ một cô giáo thanh nhạc là cô Phạm Hoàng Hiền dạy em một số bài hát để em đi thi.

Diện mạo và cuộc sống của Quang Anh The Voice Kids giờ ra sao sau 7 năm đăng quang? - Ảnh 3.

Diện mạo sau 7 năm đăng quang của Quang Anh.

Thành công ở cuộc thi The Voice Kids, Quang Anh nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ gia đình chỉ nhận lời và cho Quang Anh đi hát vào dịp cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học. Sau đó, cậu cùng mẹ khăn gói từ Thanh Hóa ra Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho việc theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. 

Suốt 6 năm qua, Quang Anh tuy vẫn tham gia nhiều hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu trong các sự kiện giao lưu, từ thiện để nuôi niềm đam mê. Ngoài ca hát, Quang Anh cũng sáng tác trên 50 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Cách đây 2 năm, Quang Anh mới chính thức phát hành sản phẩm đầu tiên, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng. Bài hát "Anh quen với cô đơn" do chính anh sáng tác. Đồng thời, ca sĩ trẻ xứ Thanh cũng đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder.

Theo giới chuyên môn đánh giá, bài hát với giai điệu điện tử bắt tai chưa thể hiện hết chất giọng của Quang Anh nhưng phù hợp thị hiếu khán giả trẻ. Bài hát nhận được phản hồi tích cực, lượt xem khá tốt dù không được quảng bá.

dien-mao-va-cuoc-song-cua-quang-anh-the-voice-kids-gio-ra-sao-sau-7-nam-dang-quang

Quang Anh công khai bạn gái năm 18 tuổi.

Sau 7 năm đăng quang quán quân The Voice Kids, cũng như nhiều sao nhí khác diện mạo của Quang Anh trưởng thành dần. Không còn nét bụ bẫm, đáng yêu trước kia, gương mặt Quang Anh giờ thon gọn, sống mũi cao.

Chính gương mặt gầy, thon gọn của Quang Anh đã khiến khán giả không thể nhận ra cậu bé thi Giọng hát Việt nhí năm nào, người khác khác nghi ngờ cậu có sử dụng "dao kéo".

Khi bị nhiều người soi chuyện "dao kéo", Quang Anh đã phủ nhận: "Ai cũng có nhu cầu được đẹp lên để tự tin hơn, do đó về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không phản đối hay kỳ thị.

Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, còn cá nhân tôi hiện tại muốn mang đến hình ảnh tốt và phù hợp với bản thân nhất. Trong tương lai, nếu có cơ hội tôi cũng sẽ chỉnh sửa những điểm chưa hài lòng, còn hiện tại tôi chưa đủ khả năng".

Ngoài gương mặt thay đổi, phong cách thời trang của Quang Anh cũng đúng lứa tuổi 18-20 của cậu. Với những ai yêu mến Quang Anh của năm 12 tuổi, họ không quen với style này nhưng theo Quang Anh, cậu thấy hoàn toàn bình thường.

Quang Anh tâm sự: "Tôi thấy hình ảnh hiện tại rất bình thường, bởi ai rồi cũng thay đổi. Hơn nữa, tôi muốn hướng đến hình ảnh cá tính, trưởng thành thay vì dễ thương, đáng yêu như trước đây. Do đó, khán giả có thể chưa quen lắm".

dien-mao-va-cuoc-song-cua-quang-anh-the-voice-kids-gio-ra-sao-sau-7-nam-dang-quang

Quang Anh và mẹ.

Ngoại hình, giọng hát mọi thứ của Quang Anh đều thay đổi. Và năm 2019 khi ở tuổi 18, Quang Anh còn tiết lộ đã có bạn gái. Điều này cũng khiến khán giả "chưa quen".

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quang Anh công khai ảnh chụp với bạn gái. Anh không tiết lộ gương mặt lẫn thông tin của người yêu. Thay vào đó, giọng ca trẻ dành cho bạn gái nhiều lời ngọt ngào. Anh viết: "Có lẽ anh đăng bức ảnh này sẽ có nhiều người không thích hoặc không ủng hộ. Nhưng em xứng đáng với điều anh đang làm, người khiến anh không thể rời mắt".

Sau 7 năm đăng quang, cuộc sống của Quang Anh đã khác xưa rất nhiều. Anh phải làm lại từ đầu dù có giải thưởng làm tiền đề. Tuy nhiên, việc khán giả chưa quen với diện mạo mới cùng cuộc sống của cậu nên Quang Anh chưa thể bứt phá và trở thành người nổi tiếng.

Theo GiaDinh