Diễn biến mới vụ cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường

Ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) phối hợp với Công an TP Thủ Dầu Một vừa bắt giữ được nhóm người đánh, cắt tóc, lột quần áo của một cô gái giữa đường.

Ba đối tượng bị bắt gồm Tằng Xỉu Phùng (SN 1990), Nìm Thùy Trang (SN 1989) và Hỷ Hướng Xường (SN 1960).

dien-bien-moi-vu-co-gai-bi-cat-toc-lot-do-giua-duong

Nghi phạm Tằng Xỉu Phùng (SN 1990). Ảnh: Zingnews

Qua điều tra, Tằng Xỉu Phùng và Vòng Màng Khương (SN 1991, ở Đồng Nai) có quan hệ vợ chồng nhưng do mâu thuẫn tình cảm, đã sống ly thân. Sau đó, anh K có quan hệ tình cảm với chị T.

Vào ngày 27/3, Phùng cùng Trang (chị dâu) và Xường (mẹ ruột) cùng một số nam thanh niên khác, đi trên một chiếc ô tô (màu trắng) và ba chiếc xe máy.

dien-bien-moi-vu-co-gai-bi-cat-toc-lot-do-giua-duong

Hỷ Hướng Xường (SN 1960). Ảnh: Zingnews

Khi thấy anh K chở chị T. đi mua đồ trên đường Huỳnh Văn Lũy (thuộc khu phố 8, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một), thì Tằng Xỉu Phùng, Trang (chị dâu), Xường (mẹ Phùng) cùng 3 thanh niên (chưa rõ nhân thân) chặn đầu ôtô và yêu cầu anh K, chị T. ra khỏi xe nói chuyện.

Tiếp đó, ba người phụ nữ trên đánh túi bụi vào người chị T.

Mặc dù, anh K ra sức can ngăn bảo vệ, nhưng nhóm này vẫn lao vào đánh. Chị T gào khóc thảm thiết van xin nhưng nhóm người này tiếp tục dùng kéo cắt hết tóc, rồi lột hết quần áo của cô gái.

dien-bien-moi-vu-co-gai-bi-cat-toc-lot-do-giua-duong

Cô gái bị chặn đường lột đồ, cắt tóc giữa đường

Khi bỏ đi, nhóm người này còn lấy của chị T một chiếc điện thoại, Iphone 14 Promax trị giá 29 triệu đồng, 1 dây chuyền bạch kim trị giá 12 triệu đồng và 1 cái vòng tay vàng trị giá 8 triệu đồng.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm Phùng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo GiaDinh