Diễn biến bất ngờ vụ cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày kết hôn

Mới đây, nhà gái đã mang trả 1,5 lượng, còn 5 chỉ xin khất 2 tháng nhưng nhà trai không đồng ý.

Liên quan đến vụ cô dâu trẻ ở Cà Mau mang 2 cây vàng nhà chồng cho bỏ đi sau 4 ngày cưới, mới đây trên Người lao động đưa tin, Trưởng ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân (Cà Mau) Lý Minh Trí, cho biết gia đình nhà gái đã mang 1,5 cây vàng đến trả nhà trai, 5 chỉ vàng còn thiếu họ xin gửi trả trong 2 tháng tới.

Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và yêu cầu phải trả trong thời hạn 1 tháng.

Diễn biến bất ngờ vụ cô dâu bỏ đi cùng 2 cây vàng sau 4 ngày kết hôn - Ảnh 2.

Hình cưới giữa anh P. và chị T.

Trước đó, qua mai mối và được sự đồng ý của 2 bên, ngày 1/5, gia đình bà L.T.N. (47 tuổi; ngụ ấp Gò Công) tổ chức đám cưới cho con trai là anh L.V.P. (28 tuổi) và chị H.T.T. (20 tuổi; ngụ khóm 1 thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Sau đám cưới 4 ngày, vào khoảng 13h30 ngày 5/5, chị T. xin gia đình ra quán giải khát để uống nước với bạn. Lúc sau, bà N. nhận được thông tin con dâu mang theo đồ bỏ đi thì tiến hành tìm kiếm nhưng không gặp. Khi đi, chị T. mang theo 2 cây vàng cưới gia đình chồng cho.

Gia đình hai bên nhiều lần điện thoại cho chị T. nhưng máy tắt.

Nhà chồng không liên lạc được nên đã đăng lên mạng xã hội mong cô dâu quay về, nhưng cô dâu liên lạc lại trên facebook cho biết vì thiếu nợ nên mới phải làm như vậy cùng lời hẹn sẽ đi làm kiếm tiền để trả lại cho mẹ chồng.

Trên Zing.vn đưa tin, ông Trương Minh Cần, Trưởng công an thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, Cà Mau) cho biết đã tiếp nhận tin báo của gia đình anh P. về việc mất liên lạc với cô dâu trẻ. Do gia đình chồng chị T. ở xã Nguyễn Việt Khái nên ông Cần hướng dẫn mọi người trình báo với Công an xã Nguyễn Việt Khái.

Khi nào Công an xã Nguyễn Việt Khái nhờ mời chị T. lên làm việc thì chúng tôi sẽ phối hợp”, ông Cần nói.

Theo chính quyền sở tại, chị T. đã về nhà mẹ ruột nhưng chưa tiết lộ lý do bỏ chồng mới cưới và đi đâu. Chị cũng chưa nói đã dùng 5 chỉ vàng vào việc gì.

K.N (th)

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Cô dâu 10X gom 20 chỉ vàng nhà chồng cho rồi bỏ đi sau 4 ngày làm dâu

+Xôn xao thông tin cặp đôi yêu nhau 18 ngày đã đăng ký kết hôn, đám cưới bị hủy vì cô dâu phát hiện chú rể "cắm sừng" ngay trước hôn lễ?

+Nhìn cà rốt mà có dấu hiệu này phải lập tức vứt ngay không được tiếc rẻ

-----