Dịch vụ nhuộm tóc bạc giá nghìn đô vẫn được yêu thích

Jack Martin nổi tiếng nhờ không nhuộm lại màu tóc nguyên bản cho khách hàng lớn tuổi mà xử lý theo cách sáng tạo.

dich-vu-nhuom-toc-bac-gia-nghin-do-van-duoc-yeu-thich
 

Thông thường, khi tóc bạc xuất hiện, việc đầu tiên mọi người muốn làm là nhuộm lại màu tóc giống như ban đầu. Thế nhưng loạt tác phẩm của Jack Martin - thợ nhuộm tóc có tiếng đến từ Mỹ - sẽ khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ.

Muốn động viên phụ nữ trên toàn thế giới yêu chính mái tóc bạc màu thời gian của mình, anh đã nảy ra ý tưởng tư vấn khách hàng lớn tuổi nhuộm trắng cả đầu.

Nhờ bàn tay khéo léo, người nghệ sĩ biến mái tóc bạc vốn là dấu hiệu của sự già nua trở nên thời trang, bắt mắt.

dich-vu-nhuom-toc-bac-gia-nghin-do-van-duoc-yeu-thich
 

Trả lời phỏng vấn của Insider, Jack Martin cho biết sau thời gian nghỉ dài vì dịch bệnh, càng nhiều phụ nữ muốn giữ nguyên mái tóc bạc, không còn có hứng thú nhuộm lại màu ban đầu.

Họ bắt đầu nhận thấy được vẻ đẹp từ chính sắc trắng nổi bật ấy. Tuy nhiên, để có được mái tóc màu bạc đẹp mắt, nam nghệ sĩ phải cắt tỉa, tẩy và nhuộm tóc sao cho phù hợp nhất. Điều này không phải ai cũng làm được vì chất tóc mỗi người khác nhau.

dich-vu-nhuom-toc-bac-gia-nghin-do-van-duoc-yeu-thich
 

"Tôi biết có vài phụ nữ cảm thấy áp lực và mệt mỏi mỗi khi nhìn thấy tóc bạc. Họ lúc nào cũng nghĩ việc nhuộm chân tóc là việc quan trọng. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các tác phẩm của tôi, họ rất thích", Martin bày tỏ với Insider.

Theo anh, mọi người không nên khiến nỗi ám ảnh về tuổi tác tăng lên chỉ vì tóc bạc đi mà cần nhìn nhận nó theo hướng tích cực.

dich-vu-nhuom-toc-bac-gia-nghin-do-van-duoc-yeu-thich
 

Để làm nên những mái đầu ấn tượng, Jack Martin thường mất đến 8-15 tiếng, tuỳ thuộc vào độ dài, dày và màu nguyên bản của tóc.

Nếu trong lúc tư vấn, khách hàng còn lưỡng lự, lo lắng thì anh sẽ không tiếp tục làm nữa. Nam nghệ sĩ chỉ bắt tay vào thực hiện khi khách 100% muốn thay đổi diện mạo của mình. "Đó là sự đầu tư không nhỏ, đòi hỏi phải hoàn toàn nhận được sự chấp thuận", anh cho hay.

dich-vu-nhuom-toc-bac-gia-nghin-do-van-duoc-yeu-thich
 

Sau khi tẩy tóc để nhuộm bạc, khách hàng phải sử dụng dầu gội tím để giữ cho màu tóc luôn bền, đẹp. Bên cạnh đó, vì đã trải qua quá trình tẩy, tóc bị hư tổn không ít. Theo đó, họ đuợc khuyên nên quay lại tiệm tỉa và phục hồi tóc sau tầm 4-5 tháng.

Martin cũng chia sẻ rằng đa khách hàng khi nhìn thấy kiểu đầu mới đều rất bất ngờ. Họ thậm chí còn khóc và không thể tin đây là mái tóc bạc trước đó của mình.

Dịch vụ nhuộm bạc cả đầu do chính tay Jack Martin làm có giá "không phải dạng vừa", lên đến 1.800- 2.500 USD . Đó là lý do tại sao anh so sánh việc này như sự đầu tư lớn.

Theo Zing