Danh tính VĐV nhảy cầu đang được cư dân mạng tìm kiếm

Nữ VĐV này đang cùng tuyển nhảy cầu Việt Nam tham dự SEA Games 32 ở Campuchia.

Đến hẹn lại lên, SEA Games 32 đang là sự kiện được mọi người quan tâm hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Đương nhiên dàn VĐV Việt Nam nhận về sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ thể thao nói riêng và cư dân mạng nói chung, ai cũng mong các VĐV sẽ mang “cơn mưa” huy chương về cho nước nhà. 

Mới đây, dân tình đã ráo riết tìm kiếm thông tin về nữ VĐV Việt Nam sau nhún nhảy bắt trend của cô nàng cùng trọng tài. Đó là Nguyễn Phương Anh - thành viên tuyển nhảy cầu.

danh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Nguyễn Phương Anh (bên phải) cùng một nữ trọng tài tại SEA Games 32

Được biết Nguyễn Phương Anh sinh năm 1999, đến từ Hà Nội. Khả năng của nữ VĐV được phát hiện từ sớm và đã có hơn 15 năm tập luyện, thi đấu. Phương Anh cũng có nhiều kinh nghiệm tại SEA Games, được làm quen với đấu trường này từ năm 2015 - SEA Games 28. 

Tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần IX năm 2022, Nguyễn Phương Anh thi đấu cho đoàn thể thể thao Quảng Ninh và giành HCV nội dung đôi nam nữ cầu mềm 3m. Cô nàng cũng vinh dự tham gia đoàn VĐV rước lửa thiêng Đại hội. 

danh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Phương Anh tại Đại hột TDTT toàn quốcdanh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Nụ cười rạng rỡ của nữ VĐV tại SEA Games 32danh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Nữ VĐV lúc tập luyện

 

Trên MXH, Phương Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh xắn rạng rỡ, đặc biệt là nụ cười răng khểnh dễ thương. Là VĐV chuyên nghiệp, cô nàng cũng có vóc dáng cân đối, đôi chân thẳng tắp. Đây cũng chính là những lý do mà nữ VĐV được biết đến với nickname hot girl nhảy cầu. 

 

Có một chi tiết khiến nhiều cư dân mạng thích thú, Nguyễn Phương Anh chính là bạn thân của nam thần làng bóng đá - Bùi Hoàng Việt Anh. Cả hai cùng sinh năm 1999 và chơi chung từ khi còn đi học. 

 

danh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Hình ảnh của Phương Anh ngoài đời

 

danh-tinh-vdv-nhay-cau-dang-duoc-cu-dan-mang-tim-kiem

Phương Anh và Việt Anh là bạn thân từ khi còn đi học

 

Ngoài nhảy cầu, một niềm đam mê khác của nữ VĐV xinh đẹp này là nhảy. Cô nàng đang là thành viên nhóm Black Chuck - nhóm nhảy có tiếng ở Hà Nội. 

 

Theo GiaDinh