Danh tính đôi nam nữ t.ử v.ong do rơi từ chung cư cao tầng xuống đất ở Hà Nội

Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm thấy mẩu giấy từ đôi nam nữ sinh năm 1996 có ghi dòng chữ We are not die.

Liên quan đến vụ 2 người tử vong do rơi từ tầng cao tòa chung cư xuống đất ở địa bàn phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình, TP Hà Nội), lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

Theo đó, 2 nạn nhân là Nguyễn H.A (sinh năm 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (sinh năm 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Trước khi xảy ra vụ việc, 2 người này thuê căn hộ ở tầng 35 của tòa chung cư số 29 Liễu Giai.

danh-tinh-doi-nam-nu-tu-vong-do-roi-tu-chung-cu-cao-tang-xuong-dat-o-ha-noi

Hiện trường vụ việc.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng phát hiện trong đồ đạc cá nhân của các nạn nhân có nhiều thông tin liên quan đến vụ việc. Đáng lưu ý, cơ quan chức năng tìm thấy mẩu giấy có ghi dòng chữ "We are not die" (tạm dịch: Chúng tôi không chết).

Trong sáng 10/9, theo ghi nhận của PV tại sảnh toà nhà khu chung cư xảy ra sự việc vẫn còn rất đông lực lượng an ninh. Quan sát từ xa, nhiều lao công đang tiến hành dọn rửa khu vực thi thể của đôi nam nữ tử vong đêm hôm trước.

danh-tinh-doi-nam-nu-tu-vong-do-roi-tu-chung-cu-cao-tang-xuong-dat-o-ha-noi

Trong ngày 10/9, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong do rơi từ tầng 35 của toà nhà chung cư xuống đất.

Trước đó, như Báo Gia đình & Xã hội đã đưa tin, khoảng 22 giờ tối 9/9, một số người dân sống tại chung cư có địa chỉ số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh) bất ngờ nghe thấy 2 tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư.

Khi lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện thi thể 2 người không còn nguyên vẹn nằm trên nền đất nên đã thông báo lực lượng chức năng.

Theo lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã huy động cán bộ đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan khám nghiệm, điều tra.

Nhật Tân

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

Đã xác định người mẹ của bé gái sơ sinh được phát hiện tử vong trong thùng rác ở Sài Gòn

Sau khi trích xuất camera và điều tra, công an đã xác định được mẹ của bé gái bị bỏ trong thùng rác ven đường.

Liên quan đến sự việc một thi thể bé sơ sinh được phát hiện trong thùng rác ven đường ở xã Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM), ngày 10/9 Công an huyện Củ Chi đã thông tin về kết quả điều tra bước đầu.

Cụ thể, thi thể bé sơ sinh được xác định giới tính là nữ. Bé gái bị vứt trong túi nylon bỏ ở thùng rác ven đường nghi sinh non.

Qua quá trình trích xuất camera ven đường và tìm kiếm đã xác định được mẹ của bé. Hiện công an đã mời người nàu lên lấy lời khai.

Đã xác định người mẹ của bé gái sơ sinh được phát hiện tử vong trong thùng rác ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Thùng rác nơi phát hiện thi thể bé gái.

Trước đó như đã thông tin, trưa 9/9 người dân đi trên đường 473, xã Trung An (huyện Củ Chi) thì phát hiện 1 bao nylon có dấu hiệu lạ vứt trong thùng.

Lại gần theo dõi, người này tá hỏa phát hiện một bé sơ sinh nằm bên trong nhưng đã tử vong. Sự việc được người dân trình báo công an địa phương, đồng thời hòm cũng được quyên góp để mua đem tới hiện trường.

Thiên Kim

Theo GiaDinh