Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?

Đàn ông thực ra chỉ có thể làm “chuyện ấy” đến năm bao nhiêu tuổi, cuối cùng các nhà khoa học đã đưa ra đáp án, nhìn kết quả mà sốc!

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?

"Làm chuyện yêu" là bản năng và nhu cầu cơ bản trong cuộc đời mỗi người. Các chuyên gia sinh sản đã nhận định rằng sự đòi hỏi và khả năng chốn phòng the của con người tồn tại suốt đời.

Ham muốn "chuyện yêu" là một cảm giác rất thất thường, có thể trỗi dậy bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng người khác nhau mà khả năng về chuyện chăn gối khác nhau.

Nếu như phụ nữ khi đến thời kỳ mãn kinh sẽ ngừng rụng trứng và nhu cầu quan hệ cũng giảm hay mất dần thì đàn ông lại may mắn không phải trải qua thời kỳ đó. Vậy khả năng "chuyện ấy" của nam giới có bị tuổi tác giới hạn không?

Đàn ông có thể làm ''chuyện vợ chồng'' đến năm bao nhiêu tuổi?

Sau một quá trình dài nghiên cứu dựa vào việc đánh giá các tiêu chí như độ cứng, tình trạng thể chất và bệnh tật của cơ thể, tần xuất "yêu", nồng độ hormon sinh dục nam testosteron... cuối cùng các nhà khoa học cũng đã đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi: ‘‘Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?’’

Theo đó họ đều cho rằng nếu không có điều gì bất thường về sức khỏe thì đa số nam giới đều giữ được khả năng quan hệ tới 80 tuổi hoặc hơn thế nữa. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy mức độ ham muốn và chất lượng các tinh binh chịu ảnh hưởng sâu sắc của tuổi tác phái mạnh.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Các chàng có thể làm chuyện "ấy" đến tận năm 80 tuổi và hơn thế nữa.

Ham muốn và chất lượng tinh binh của phái mạnh thay đổi thế nào qua thời gian?

Tùy thuộc vào từng đối tượng có tình trạng sức khỏe và hoàn cảnh khác nhau mà có chất lượng tinh binh và độ ham muốn khác nhau. Nhưng phần lớn có thể chia ra làm 4 giai đoạn rõ ràng như sau.

Từ 18- 29 tuổi

Vượt qua quá trình dậy thì kéo dài thì đây là khoảng thời gian các tinh binh đạt chất lượng tốt nhất. Ở giai đoạn này nam giới luôn mang trong mình một bầu nhiệt huyết, có những đam mê nóng bỏng và cuồng nhiệt.

Chính vì vậy trong cuộc yêu, lượng dopamine được sản xuất ra nhiều. Hóa chất này không chỉ khiến cả hai cảm thấy lâng lâng, mà còn gia tăng testosterone - thổi bùng ngọn lửa đam mê ở cả nam lẫn nữ.

Theo thống kê sơ bộ cho thấy, ở tuổi này họ có thể "yêu" một tuần từ 7-10 lần.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Đây là giai đoạn mà chàng nghĩ về ''chuyện ấy'' nhiều nhất. Trung bình cứ 2-3 giờ lại nghĩ một lần.

Từ 30- 39 tuổi

Nếu nói giai đoạn 18-29 tuổi là thời điểm chàng hăng nhất trong ''chuyện người lớn'' thì những năm 30-31 được xem là đỉnh cao của sự sung mãn.

Ở độ tuổi này chất lượng tình binh và ham muốn ở phái mạnh vẫn chưa có sự sụt giảm đáng kể, trong khi đó kinh nghiệm và ý thức đã được tích lũy từ trước chắc chắn sẽ làm cho đôi bên cảm giác thăng hoa chưa từng có.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Đầu 30 là độ tuổi sung mãn nhất của phái mạnh.

Tuy nhiên sau 31 tuổi, nam giới phải chịu nhiều áp lực nặng nề từ sự nghiệp, xã hội, gia đình, bạn bè... cùng với việc thường xuyên sử dụng thuốc lá, rượu bia... đã đẩy nhanh quá trình "lão hóa" khiến tinh binh có sự suy giảm về cả số lượng và chất lượng.

Một số đàn ông ở độ tuổi này còn nói rằng: có nhiều lúc họ thấy mình phải vật lộn với "chốn phòng the", chất lượng mỗi lần "quan hệ" lên xuống như dòng chảy.

Theo một số nghiên cứu, các nhà khoa học cảnh báo ở độ tuổi 35, tỉ lệ nam giới bị "bất lực" nhiều gấp 2 lần so với năm 25 tuổi. Do đó, họ thường quan trọng về mặt số lượng hơn chất lượng trong những cuộc "yêu".

Từ 40-49 tuổi

Đây là giai đoạn mà chất lượng và số lượng tinh binh giảm rõ rệt nhất. Theo một số nghiên cứu, cứ mỗi năm, chất lượng các tinh binh của đàn ông trong độ tuổi này lại giảm đi 0,7%. Số lượng có thể bơi và cạnh tranh chiến đấu với nhau cũng giảm 3,1%, lượng tinh binh bất động và dị thường đều tăng 20%.

Do đó, việc khiến cô ấy thụ thai trong giai đoạn này thực sự là một việc khó khăn. Mặt khác hàm lượng testosterone thấp cũng đồng nghĩa với việc sẽ mất lâu hơn để chàng nổi hứng.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Trung bình đàn ông ở độ tuổi này "yêu" khoảng 6 lần/tháng, rồi giảm dần xuống 1 lần/tuần.

Ngoài 50 tuổi

Ở độ tuổi này đàn ông sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe như tiểu đường, huyết áp… và các loại thuốc có thể gây rối loạn cương dương. Tuy vẫn còn ham muốn nhưng một số đàn ông lại cảm thấy tự ti về bản thân trước đối phương.

Một vài người thậm chí còn có ý nghĩ "đoạn tuyệt hẳn" với ''chuyện yêu'' từ đây. Cũng theo nghiên cứu của trường Đại học New York, nếu người phụ nữ mang thai khi chồng ngoài 50 tuổi thì tỉ lệ sinh con ra bị dị tật bẩm sinh là 2,1%.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Tuổi càng cao thì đàn ông càng không có nhu cầu ''yêu''.

Kết luận:

Mặc dù năng lực làm ''chuyện ấy'' của đàn ông không bị giới hạn bởi độ tuổi song có thể thấy rằng đàn ông tuổi càng cao, chất lượng tinh binh và sự ham muốn càng giảm. Những đứa trẻ được sinh ra từ người cha lớn tuổi có tỉ lệ cao bị các vẫn đề về sức khỏe và trí nhớ hơn trẻ em bình thường.

Làm thế nào để cải thiện chất lượng của các tinh binh?

Tuy rằng quá trình "lão hóa" là không thể tránh khỏi nhưng các chàng trai vẫn có thể  có những cách giúp cải thiện đáng kể chất lượng tinh binh. Cần xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lí với nhiều thức ăn bổ dưỡng. 

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Trong rau xanh chứa nhiều thành phần như vitamin C, vitamin E, kẽm là những chất cần thiết cho sự phát triển của đấng mày râu

Nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,… và đặc biệt là cần tránh xa các loại chất cấm - nó tác động xấu đến "bản lĩnh đàn ông" của phái mạnh đấy.

Tăng cường vận động nhưng vẫn phải giữ cho cường độ luyện tập ở mức vừa phải. Việc tham gia các môn vận động mạnh khi ngoài 35 tuổi sẽ làm gia tăng nhiệt độ, phá vỡ môi trường mát mẻ cần thiết để tinh binh sinh trưởng và phát triển.

Đàn ông có thể làm chuyện ấy đến năm bao nhiêu tuổi?
Cá tươi, thịt dê, cá mực, hải sâm, củ mài... chứa hàm lượng Lysine cao là thành phần không thể thiếu đối với sự hình thành tinh binh.

Ngoài ra, việc tắm xông hơi hay thường xuyên để điện thoại trong túi quần cũng góp phần phá vỡ đi nhiệt độ lí tưởng sinh sống của các tinh binh đấy nhé.

Mong rằng với những chia sẻ trên có thể giúp cho đấng mày râu có sự chuẩn bị tốt nhất cho những giai đoạn chuyển biến của cơ thể.

(Ảnh : Internet)

Theo Bestie