Dàn diễn viên nhí sau 20 năm Người làm phi công, kẻ chạy xe ôm sống qua ngày

Dù đều từng tham gia nghệ thuật nhưng cuộc sống của các diễn viên nhí khi lớn lên lại có ngã rẽ không ngờ.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 1

Với những ai thường theo dõi phim truyền hình Việt, có lẽ Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen mặt thuộc thế hệ 8X. Cậu nhóc đen nhẻm ngày nào cũng chính là con trai NSƯT Hương Dung từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em...

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 2

Sau nhiều năm "làm mưa làm gió" trên màn ảnh, ngôi sao nhí lặn mất tăm và bất ngờ trở lại với hình ảnh chàng cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam. 

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 3

Mới đây, Hà Duy bất ngờ khoe ảnh "khóa môi" một cô gái trong xe ô tô và một vài bức ảnh chụp cùng cô gái này trên trang cá nhân.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 4

Rất nhanh chóng, danh tính của cô gái đã được cư dân mạng tìm ra. Đây chính là nữ giám thị xinh đẹp Hà My từng gây xôn xao vì vẻ ngoài như hot girl  trong mùa thi đại học 2015. Hà My sinh năm 1994, sống tại Hà Nội. Hot girl 9X tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 5

Sau những cố gắng không ngừng nghỉ suốt 4 năm đại học, cô tiếp tục theo học thạc sĩ và vừa tốt nghiệp cách đây không lâu. Hiện cô làm việc tại trường Đại học Quốc gia với vị trí giảng viên chính thức. Ngoài thanh công trong sự nghiệp cô gái này còn khiến không ít người phải ghen tị với cuộc sống hoàn hảo trong gia đình sung túc bên bố mẹ. Trang cá nhân của Hà My luôn tràn ngập hình ảnh xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến du lịch tới nhiều nơi trên thế giới.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 6

Với những khán giả thuộc thế hệ 8X, Của để dành (1997) có lẽ là một là bộ phim truyền hình khó quên trong ký ức tuổi thơ. Khi phát sóng, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Những ai yêu mến các diễn viên nhí nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt hẳn không thể quên được hình ảnh cô bé Luyến (Hương Mai) đầu trùm khăn, ngồi trên một chiếc ghế nhỏ, nhờ ngọn đèn giả làm cái bóng của mẹ hắt lên tường và trò chuyện với mẹ mình.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 7

Hiện tại, Hương Mai công tác tại một trung tâm nghệ thuật với công việc giáo viên dạy đàn piano bên cạnh công việc kinh doanh áo cưới.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 8

Cô tâm sự, việc gắn bó với những hoạt động âm nhạc dành cho trẻ nhỏ như hát, dạy nhạc hoặc làm biên tập viên các chương trình dành cho thiếu nhi khiến cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên nhí một thời rất viên mãn bên gia đình nhỏ với người chồng gắn bó từ thời sinh viên và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 9

Hoàng Duy - con trai của nghệ sĩ Hoàng Dũng có lẽ không phải là cái tên xa lạ khi từng là một trong những diễn viên nhí được nhiều đạo diễn yêu thích. Sự nghiệp điện ảnh của Hoàng Duy bắt đầu một cách rất tình cờ khi anh theo bố đi làm phim Đêm 30 Tết của đạo diễn Khải Hưng và nhận một vai diễn nhỏ. Dù chỉ tham gia một vài phân cảnh nhưng diễn xuất của cậu bé Hoàng Duy thực sự khiến đạo diễn thích thú phải thốt lên rằng “Con hơn cha rồi đấy!”.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 10

Sau quãng thời gian dài dành cho đam mê nghệ thuật, Hoàng Duy lại bỏ ngang để theo để thử sức với kinh doanh. Hiện tại, anh điều hành công ty nhập khẩu xe hơi của gia đình, chuyên cung cấp dòng xe sang, siêu xe. Ngoài công việc kinh doanh Hoàng Duy cũng nuôi lại niềm đam mê với võ thuật sau một thời gian dài bỏ quên.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 11

Giữa năm 2017, anh đã lập gia đình và đón cậu con trai đầu lòng vào cuối năm nay.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 12

Diễn viên nhí Hùng Thuận vụt sáng trở thành sao nhí của màn ảnh nhỏ Việt Nam những năm cuối thập niên 90 khi vào vai An trong Đất phương Nam.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 13

Nam diễn viên đóng phim này khi mới 12 tuổi, vào vai chú bé mồ côi mẹ và gặp nhiều khó khăn trên con đường lặn lội tìm cha. Khả năng hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên của Hùng Thuận khiến khán giả nhiều lần rơi nước mắt.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 14

Sau "Đất phương Nam", Hùng Thuận tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò ca sĩ trong một nhóm nhạc và tham gia một vài bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, sự nghiệp về sau của anh chưa có thành công nào đáng kể. Cuộc sống gia đình của Hùng Thuận cũng khá lận đận khi anh lấy vợ có con từ rất sớm và chia tay không lâu sau đó. Năm 2016, Hùng Thuận và con trai Kim Bảo góp mặt trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ hai nhưng phải bỏ giữa chừng vì bé không đủ sức khỏe.  

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 15

Cùng tham gia trong bộ phim "Đất phương Nam", Phùng Ngọc vào vai cậu bé thông minh, lém lỉnh và là bạn đồng hành của An trong suốt hành trình tìm cha. Sau vai diễn này, Phùng Ngọc tham gia một số phim truyền hình nhưng không được nhiều người nhớ đến.   

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 16

Cát-xê đóng phim không đủ để trang trải cuộc sống, Phùng Ngọc trải qua nhiều nghề như xe ôm, cắt tóc, làm thuê… Anh từng lấy vợ nhưng đã chia tay. Cách đây vài năm, câu chuyện về cuộc sống khó khăn của “thằng Cò" được đăng tải trên báo chí, anh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ phía khán giả để trang trải cuộc sống và mở một tiệm cắt tóc nhỏ ở Bình Dương.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 17

Một thời gian ngắn sau đó, anh quyết định chuyển ra Phú Quốc lập nghiệp. Phùng Ngọc hiện sống bằng nghề xe ôm và không có ý định quay trở lại nghiệp diễn.   

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 18

Nhắc đến bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21, hầu hết mọi người đều nhớ đến những cô bé, cậu bé tinh nghịch, thông minh, nhanh nhẹn với những vụ án hấp dẫn. Trong đó, Sáng Béo là một trong những nhân vật được nhiều người nhớ đến nhờ ngoại hình bụ bẫm, ham ăn và nhưng cũng rất đáng yêu. Trong phim, Sáng là người sĩ diện, nóng nảy nhưng học giỏi và nhiều lần giúp cả đội tìm ra manh mối phá án. Cậu còn giúp các bạn học khá hơn và có tài lẻ là chụp ảnh.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 19

Người thủ vai Sáng Béo là diên viên Tùng Lâm. Tùng Lâm chia sẻ, sau hơn chục bộ phim với những vai diễn lớn nhỏ, thì Sáng Béo chính là vai diễn khiến anh nhớ nhất và cũng để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng khán giả. Sau khi chia tay với màn ảnh nhỏ, Tùng Lâm đi theo con đường vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Những tưởng sẽ xuôi chèo mát mái thì một biến cố xảy ra khiến anh chia tay với nghiệp Judo.

dan dien vien nhi sau 20 nam: nguoi lam phi cong, ke chay xe om song qua ngay hinh anh 20

Sau đó, Tùng Lâm không chịu ngồi yên mà quyết định theo nghiệp đèn sách và điều ít ai ngờ rằng, anh quyết định du học. 18 năm sau vai diễn Sáng Béo đình đám ngày nào, Tùng Lâm hiện giờ đang kinh doanh ngành kim khí cùng gia đình và thỉnh thoảng phụ giúp gia đình vợ kinh doanh trà chanh. Lâm chia sẻ, anh đã lập gia đình được 6 năm. “Cuộc sống gia đình tôi cũng bình thường như bao người. Hiện tại tôi có  2 con, đủ nếp, đủ tẻ”, Tùng Lâm chia sẻ về cuộc sống hiện thời.

Theo DanViet