Đàm Vĩnh Hưng bị tẩy chay khi tiếp tục lớn tiếng 'chợ búa'

“Ông hoàng nhạc Việt’’ lại bị dân mạng tẩy chay sau lần tranh cãi trên mạng xã hội mới đây.

Cách đây vài ngày, trên tài khoản mạng xã hội của một nhân vật tên Lê Hoài Anh có đăng tải hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng cùng nhóm người trong đó có ông Nguyễn Hữu Linh – người đã sàm sỡ bé gái trong tháng máy vừa bị khởi tố. Tài khoản này chia sẻ với dòng trạng thái “Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?’’

Ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng “phản pháo” rằng người này ám chỉ anh thân thiết với ông Linh và đe dọa “xử’’ chủ tài khoản nếu không xóa bài đăng trong 24 giờ đồng hồ.

Mr.Đàm đanh đá viết: "Một ngày tôi chụp không biết bao nhiêu tấm hình với họ… Các buổi biểu diễn, event, tiệc cưới, sinh nhật, đám ma, đầy tháng… ai cũng kéo tôi chụp hình hết bàn này đến bàn khác! Không lẽ trước khi chụp tôi phải hỏi và bắt họ tuyên thệ: Không sàm sỡ, không buôn lậu, không giật chồng người khác…’’

dam-vinh-hung-bi-tay-chay-khi-tiep-tuc-lon-tieng-cho-bua
Sau khi tài khoản Lê Hoài Anh xóa bài đăng thì Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục cập nhật trạng thái công kích, phát ngôn có phần nhạy cảm, tục tĩu được cho là nhắm tới bộ phận trên cơ thể phụ nữ khiến dân mạng “dậy sóng’’. Nhiều khán giả cho rằng Mr.Đàm là người của công chúng nhưng lại ăn nói vô văn hóa, mất hình tượng.
dam-vinh-hung-bi-tay-chay-khi-tiep-tuc-lon-tieng-cho-bua
Đàm Vĩnh Hưng và tài khoản Lê Hoài Anh tiếp tục post những lời qua lại ẩu đá với nhau.

Dân mạng tỏ ra bức xúc trước những phát ngôn “chợ búa’’ thiếu văn hóa của Đàm Vĩnh Hưng. Đa số đều tẩy chay nam ca sĩ cùng những nhãn hàng mà anh đang tham gia.

Trước đó thì nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng cũng không ít lần “vạ miệng’’ nhưng vẫn không rút kinh nghiệm. Điều này cho thấy cách ứng xử của người nổi tiếng ngày càng kém khiến khán giả ngán ngẩm.

dam-vinh-hung-bi-tay-chay-khi-tiep-tuc-lon-tieng-cho-bua

An An

Theo GiaDinh