Cường đô la ủng hộ Quỹ Vaccine 500 triệu đồng, fan vặn vẹo "sao mấy lần trước không đóng"

Cường đô la vừa có hành động ý nghĩa khi ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Vaccine, tuy nhiên anh vẫn gặp chút thị phi.

Không nằm ngoài cuộc vận động ủng hộ cho Quỹ Vaccine đang được đông đảo người dân trong cả nước thực hiện, ông xã cựu người mẫu Đàm Thu Trang đã chung tay đóng góp 500 triệu đồng.

cuong-do-la-ung-ho-quy-vaccine-500-trieu-dong-fan-van-veo-sao-may-lan-truoc-khong-dong

Cường đô la và Đàm Thu Trang

Đáng chú ý, dù không kêu gọi ủng hộ nhưng rất nhiều bạn bè, fan của Cường đô la đã "theo chân" cùng góp sức. "Anh Cường làm em làm theo anh Cường"; "Hưởng ứng cùng anh Cường", "Tuyệt vời anh ơi. Tuy ko bằng anh nhưng đây là tấm lòng của em. Việt Nam cố lên"… là những chia sẻ của người hâm mộ dành cho doanh nhân Cường đô la.

cuong-do-la-ung-ho-quy-vaccine-500-trieu-dong-fan-van-veo-sao-may-lan-truoc-khong-dong
 

Dù vậy, vẫn có fan vặn vẹo vô duyên hành động ý nghĩa này của anh: "Mặc dù là tiền túi bỏ ra nhưng sao mấy đợt dịch trước không đóng góp mà đợt này mới đóng? Chậm trễ, thiếu trách nhiệm với cộng đồng, cần lên án". Mặc dù đã được giải thích đây là tiền đóng góp cho Quỹ Vaccine, mới được vận động nhưng người này vẫn tiếp tục không hiểu: "Vaccine bên các nước có lâu rồi mà sao bây giờ mới góp để mua. Thờ ơ, thiếu trách nhiệm với xã hội".

cuong-do-la-ung-ho-quy-vaccine-500-trieu-dong-fan-van-veo-sao-may-lan-truoc-khong-dong

Đây có thể là bình luận cố tình "chọc ngoáy", bởi ai cũng hiểu làm thiện nguyện lúc này thì một đồng cũng quý. Như ca sĩ Tuấn Hưng mới đây, khi kêu gọi ủng hộ cho Bắc Giang, có fan cố tình ủng hộ 1 đồng nhưng anh vẫn vui vẻ, thậm chí còn coi đó là sự thú vị: "1 đồng vẫn gửi sao? Bạn này vừa có tiền vừa có thời gian. 1 đồng cũng nhận". Nhưng "góp gió thành bão", ca sĩ "Tìm lại bầu trời" đã quyên góp được 1 tỷ 260 triệu đồng cho Bắc Giang và Bắc Ninh.

Theo GiaDinh