Cường Đô La lần đầu đăng đàn bức xúc trên MXH, chuyện gì mà liên quan đến cả thông tin vay hàng trăm tỷ?

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải dòng trạng thái gay gắt vì hình ảnh của anh và bà xã Đàm Thu Trang bị đưa vào thông tin hoàn toàn không liên quan đến mình.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường,  doanh nhân thành đạt ở Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với những cuộc tình của các bóng hồng Vbiz, vượt xa nhiều người khác trong làng giải trí về độ nổi tiếng. Bởi vậy, cuộc sống và sự nghiệp của Cường Đô La được đông đảo cư dân mạng quan tâm, tuy nhiên anh hầu như chưa từng đăng đàn bức xúc vì bất cứ điều gì.

Cho đến sáng ngày 5/7, Cường Đô La bất ngờ đăng status bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi hình ảnh của vợ chồng anh bị đưa vào một bài viết với nội dung sai lệch. 

Cụ thể, bài viết này nhắc tới một doanh nghiệp gặp khó khăn, phải vay hàng trăm tỷ của ban lãnh đạo, đồng thời khẳng định đại gia phố núi là chủ công ty này. Nam doanh nhân đã đính chính vợ chồng anh không liên quan gì tới doanh nghiệp này để trấn an mọi người.

Đại gia phố núi chia sẻ: "Vợ chồng tôi hoàn toàn không liên quan cũng như không giữ bất cứ một vai trò và vị trí nào trong công ty được nêu trong nội dung bài viết, nhưng không hiểu sao... lại sử dụng hình ảnh của vợ chồng tôi để minh họa cho bài của mình. Việc này gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân của vợ chồng tôi cũng như gây hoang mang và thông tin sai sự thật đến các độc giả!".

cuong-do-la-lan-dau-dang-dan-buc-xuc-tren-mxh-chuyen-gi-ma-lien-quan-den-ca-thong-tin-vay-hang-tram-ty

Cường Đô La bày tỏ sự bức xúc khi bị đưa vào một bài viết không liên quan tới mình. Nam doanh nhân đính chính vợ chồng anh không hề liên quan tới công ty trong bài viết

Dòng trạng thái của Cường Đô La nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè và đồng nghiệp. Đây là lần đầu tiên nam doanh nhân công khai bày tỏ sự phẫn nộ trên mạng xã hội bởi uy tín, danh dự của vợ chồng anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Đến buổi chiều cùng ngày, ông xã Đàm Thu Trang cho biết đã giải quyết êm xuôi sự việc này và mong cộng đồng mạng tiếp tục ủng hộ anh trong thời gian tới.

cuong-do-la-lan-dau-dang-dan-buc-xuc-tren-mxh-chuyen-gi-ma-lien-quan-den-ca-thong-tin-vay-hang-tram-ty
 

Status của Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo netizen

cuong-do-la-lan-dau-dang-dan-buc-xuc-tren-mxh-chuyen-gi-ma-lien-quan-den-ca-thong-tin-vay-hang-tram-ty

Đến buổi chiều cùng ngày, ông xã Đàm Thu Trang cho biết đã giải quyết êm xuôi sự việc này

Theo GiaDinh