CSGT dừng xe đón dâu có hành vi đốt pháo, mẹ chú rể chống đối

Khi phát hiện xe đón dâu có hành vi đốt pháo, lực lượng CSGT đã yêu cầu dừng xe để xử lý thì mẹ chú rể đã có hành động chống đối lực lượng thi hành công vụ.

Ngày 15/2, đại diện đội CSGT Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến xe đón dâu có hành vi đốt pháo trên đường.

“Sự việc xảy ra sáng ngày 14/2, khi xe đón dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối, thuộc thị trấn Núi Đối của huyện Kiến Thụy. Một chiếc xe bán tải màu trắng đi đón dâu đã có hành vi đốt pháo.

csgt-dung-xe-don-dau-co-hanh-vi-dot-phao-me-chu-re-chong-doi

Hình ảnh ghi lại vụ việc.

Khi bị lực lượng CSGT Công an huyện Kiến Thụy phát hiện, yêu cầu dừng xe thì mẹ chú rể lao xuống chống đối.

"Chúng tôi đang tiến hành xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật” - đại diện đội CSGT Công an huyện Kiến Thụy nói.

Trước đó, vào sáng 14/2, một clip đã ghi nhận được cảnh người phụ nữ được cho là mẹ của chú rể cự cãi với lực lượng CSGT huyện Kiến Thụy. Nguyên nhân của vụ việc được xác định là một trong những người thuộc xe đón dâu đã đốt pháo.

Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để xử lý, người phụ nữ xuống xe. Ban đầu, người này xin CSGT thông cảm để xe đón dâu đi đón dâu đúng giờ.

Mời quý vị độc giả xem clip "Bị chặn xe đón dâu, mẹ chú rể lao xuống dằn mặt CSGT":

Khi xin không được CSGT bỏ qua vi phạm, người phụ nữ có thái độ gay gắt khi vỗ tay bồm bộp vào xe và bắt đầu lớn tiếng: “Chị rất là nóng tính”. Và người phụ nữ chuyển sang xưng hô mày tao: "Bây giờ đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi. Đám cưới của con tao bị gián đoạn rồi, tao chẳng sợ cái gì cả”.

Sự việc đã khiến giao thông trên đoạn đường cầu Đối ách tắc, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem sự việc càng khiến tình trạng ùn ứ thêm nghiêm trọng.

Nhiều người dân có mặt tại đó bất bình với thái độ phản ứng của người phụ nữ. Một số người đề xuất rằng chị ta nên gọi xe khác để tiếp tục di chuyển nhưng người phụ nữ này từ chối.

Do người vi phạm không hợp tác xử lý vi phạm tại chỗ gây ùn tắc giao thông, lực lượng chức năng đã ghi nhận thông tin và giải quyết cho phương tiện di chuyển để kịp giờ đón dâu.

Tuy nhiên, hành vi vi phạm của người đốt pháo và người phụ nữ chống đối người thi hành công vụ đang được củng cố hồ sơ, giải quyết theo quy định pháp luật.

Theo Kiến thức