"Công ty" toàn hot girl hút đơn xin việc

Hẳn sẽ có rất nhiều người muốn nộp đơn xin việc vào một công ty có những nhân viên nữ rất đáng yêu và xinh đẹp như thế này.

Xuất hiện trong một đoạn clip ngắn với tiêu đề "Bạn có mơ ước một môi trường làm việc như thế này?" do nhóm FAtv thực hiện, 4 nhân viên nữ đã thu hút sự quan tâm của người xem bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ và bình luận vui rằng nếu một công ty mà có những nữ nhân viên như hot girl thế này thì họ sẵn sàng nộp đơn xin việc.

Được biết, 4 cô gái xuất hiện trong clip này là Lương Ái Vi (SN 1993), Nguyễn Thị Kiều My (SN 1995) - cô gái vừa giành Miss Đông phương của ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, Nguyễn Mỹ Nhân (SN 1996) và Gia Hân (SN 1996).

Cô gái 9x xinh đẹp Nguyễn Mỹ Nhân.

Cô gái Gia Hân.

Lương Ái Vi.

Kiều My - Miss Đông phương của trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn.

Cả 4 cô gái này hiện đều đang là thành viên của nhóm FAtv - nhóm những bạn 9x chuyên sản xuất các clip, phim ngắn giành cho giới trẻ.

Đoạn clip dài hơn 4 phút, "Bạn có ước mơ một môi trường làm việc như thế này?" do nhóm FAtv lên kịch bản và quay, dựng trong đúng 1 ngày.

Thông qua clip ngắm, ê-kíp thực hiện muốn truyền tải tới người xem thông điệp: "Sự tự do trong môi trường làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn sự gò bó" - Mọi người có thể tự do làm việc mình thích nhưng phải luôn đảm bảo chất lượng công việc.

Theo Thế giới trẻ