Con gái Hoàng Yến gọi "cựu dượng" là "thằng", tiết lộ lý do mẹ bị đánh khiến nhiều người bất ngờ

Con gái Hoàng Yến gọi cựu dượng là thằng, tiết lộ lý do mẹ bị đánh khiến nhiều người bất ngờ.​

Trong buổi gặp gỡ truyền thông, con gái của Hoàng Yến cũng lên tiếng bức xúc trước việc mẹ bị hành hung.

Cụ thể, con gái Hoàng Yến nói: "Nếu để nói thật, em sẽ chia sẻ thật, không một đứa con nào nhìn thấy mẹ mình bị hành hung mà không muốn giết ngay thằng đấy cả.

Nhưng bởi vì tôi có học, được dạy dỗ đàng hoàng và tôi biết đấy chỉ là cảm xúc của sự tiêu cực, nó chỉ thoáng qua trong đầu tôi.

Sau đó, tôi suy nghĩ là bản thân không được nghĩ như thế, vì đấy không phải là con người. Tôi cũng mong chú hãy nhìn lại, hãy thay đổi, nhớ về những ngày tháng đẹp đẽ. Tôi chỉ cần bình yên thôi".

Con gái Hoàng Yến gọi cựu dượng là thằng, tiết lộ lý do mẹ bị đánh khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.
 

Tiếp đó, con gái Hoàng Yến có chia sẻ về nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung. 

"Với em, nguyên nhân là do mẹ em. Mẹ em sắc sảo, thông minh, lanh lợi trong rất nhiều chuyện, nhưng tình yêu thì không. Chắc ông trời không cho ai hết cái gì.

Mỗi người sẽ có bài học để họ phải học. Nếu họ không học thì sẽ có thêm những bài học tương tự như vậy và ở mức độ kinh khủng hơn nữa để họ phải học. Bài học về tình yêu lại xảy ra với mẹ em. Vì sao lại xảy ra với mẹ em, mẹ em luôn là người nhịn", con gái Hoàng Yến chia sẻ.

Theo GiaDinh

-----

Xem thêm:

Trước khi bị đấm chảy máu mũi, "cô Xuyến" Hoàng Yến từng ca ngợi chồng trẻ ra sao?

Diễn viên Hoàng Yến đã nghẹn ngào thốt lên dã man khi tiết lộ về hành động đánh đập đến tàn nhẫn của chồng cũ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Yến đã đăng tải toàn bộ quá trình cô bị chồng cũ đánh đến chảy máu mũi. Cô viết: "Bị chồng thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu mũi. - Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan".

Trước khi xảy vụ bạo hành này, diễn viên Hoàng Yến đã có lùm xùm chia tay chồng thứ 4 trên báo chí. Họ từng có một cuộc hôn nhân mặn nồng, chính Hoàng Yến từng ca ngợi chồng trẻ là người đàn ông tốt.

truoc-khi-bi-dam-chay-mau-mui-co-xuyen-hoang-yen-tung-ca-ngoi-chong-tre-ra-sao

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đánh ở nhà hàng của bạn.

Hoàng Yến kể ngay từ khi hẹn hò, bạn trai và giờ là ông xã, đã không bận tâm tới chuyện quá khứ của nữ diễn viên. Anh coi hai cô con gái riêng của vợ giống như con mình.

Hai người hiện có thêm một cậu con trai. Chuyện "con anh con tôi" không bao giờ có trong "từ điển sống" của hai vợ chồng Hoàng Yến. Điều gắn kết trái tim hai người chính là những sở thích chung, phong cách trẻ trung và thể hiện tình cảm nồng nhiệt.

Hoàng Yến từng sợ phải đi bước nữa trước khi gặp người chồng hiện tại. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã mang lại cho cô một niềm tin tưởng tuyệt đối vào hôn nhân. Hoàng Yến tiết lộ, cô và chồng giống như thanh nam châm không thể xa rời, cùng nâng niu suy nghĩ và sẻ chia đồng cảm. Nhiều bức ảnh đời thường của vợ chồng nữ diễn viên đã chứng minh cho điều đó.

truoc-khi-bi-dam-chay-mau-mui-co-xuyen-hoang-yen-tung-ca-ngoi-chong-tre-ra-sao

Hoàng Yến và chồng cũ trong một sự kiện.

Khi còn mặn nồng, Hoàng Yến ca ngợi Cao Thắng: "Người đàn ông này có một điều khiến tôi phải tiếp tục bước vào hôn nhân, đó là sự quyết liệt. Anh ấy yêu rất quyết liệt và khi đã muốn cưới cũng rất quyết liệt. Anh ấy thường trêu tôi rằng đây là lần chốt hạ của hai đứa. Tôi không biết có chốt được không nhưng tôi chắc chắn mình sẽ không bao giờ lấy chồng nữa".

Còn Cao Thắng cũng công khai ca ngợi vợ hơn tuổi: "Với những kinh nghiệm có được trong cuộc đời, tôi thấy cô ấy là người rất toàn diện, biết hy sinh, biết vì mọi người... và sở hữu mọi thứ mà một người đàn ông cần ở người phụ nữ của mình. Tôi đã thay đổi và hoàn thiện bản thân dần dần để có được cô ấy trọn vẹn. Nhờ duyên trời nên cuối cùng tôi cũng thành công".

Chuyện tình cảm của họ một thời gian dài nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, sau khi có con gái chung là bé Mầm vào giữa năm 2017, họ càng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, lời lẽ ngôn tình trên mạng xã hội và cởi mở với báo chí.

Trong một bài phỏng vấn vào tháng 9/2017, Cao Thắng cho biết anh thay đổi hoàn toàn từ khi kết hôn với Hoàng Yến. Từ một người đàn ông phóng túng, phong lưu và chẳng quan tâm đến người khác, anh trở nên chung thuỷ, toàn tâm toàn ý nghĩ đến gia đình cũng như chăm lo cho sự nghiệp. Những lúc bà xã giận dỗi, dù đúng hay sai, anh cũng là người xin lỗi trước.

truoc-khi-bi-dam-chay-mau-mui-co-xuyen-hoang-yen-tung-ca-ngoi-chong-tre-ra-sao

Hoàng Yến thời còn mặn nồng với chồng cũ.

Bản thân diễn viễn Hoàng Yến cũng từng tự hào về cuộc hôn nhân của mình. Dù trải qua 4 đời chồng nhưng với Hoàng Yến, chị chưa bao giờ nhận mình là người thất bại trong hôn nhân. 

Hoàng Yến tâm sự:

"Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là người thất bại trong hôn nhân. Tính tôi sống thẳng và thật nên dám chấp nhận và dám buông bỏ. Tôi đã nhìn thấy nhiều cuộc hôn nhân mà người phụ nữ phải hy sinh, chịu đựng nhưng sự hy sinh, chịu đựng ấy chỉ đổi lại những bữa cơm đợi chờ, người chồng ngoại tình và nỗi buồn lo mà chẳng ai biết được. Tôi sẽ từ bỏ bất kỳ khi nào nếu có sự xuất hiện của người thứ ba".

truoc-khi-bi-dam-chay-mau-mui-co-xuyen-hoang-yen-tung-ca-ngoi-chong-tre-ra-sao

Cặp đôi có một con chung đó là bé Mầm.

Tuy nhiên, chỉ vài năm chung sống, mọi thứ đã thay đổi khi Hoàng Yến quyết định chia tay chồng trẻ. Khi trả lời báo chí về lùm xùm ly hôn, Hoàng Yến cho biết: "Tôi sợ đàn ông lắm rồi, còn yêu đương gì nữa. Hơn nữa, do chồng cũ tâm lý không ổn định hậu ly hôn nên gia đình mới không cho gặp bé Mầm".

Hoàng Yến từng tham gia các bộ phim như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Không chỉ vậy, cô cũng là gương mặt đắt show làng hài mỗi mùa Tết đến xuân về.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh