Clip giải cứu bé trai bị bỏ quên trong ô tô dưới tiết trời nắng nóng

Một đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bé trai bị bỏ quên trong xe ô tô giữa tiết trời nắng nóng khiến người xem xót xa.

Đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé một mình trong ô tô dưới thời tiết nắng nóng đang thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

Theo clip, trước cửa một công ty có 1 chiếc xe ô tô dừng đỗ, khóa cửa, phía trong chỉ có một bé trai đứng trên ghế phụ của xe. Cháu bé bị nhốt trong xe ô tô giữa thời tiết nắng nóng nên loay hoay trèo lên bám vào ghế, liên tục khóc có lẽ vì nóng và sợ hãi.

Xung quanh xe có nhiều người "tim đập chân run" theo em bé, muốn dỗ dành để em đỡ hoảng sợ và tìm cách giải cứu bé ra khỏi chiếc xe.

Cuối cùng, phải nhờ dụng cụ chuyên dụng thì những người đàn ông ở bên ngoài mới có thể mở cửa giải cứu cháu bé.

clip-giai-cuu-be-trai-bi-bo-quen-trong-o-to-duoi-tiet-troi-nang-nong
clip-giai-cuu-be-trai-bi-bo-quen-trong-o-to-duoi-tiet-troi-nang-nong

Hình ảnh cắt ra từ clip

 

Người chia sẻ clip không nói rõ nguyên nhân vì sao cháu bé lại bị nhốt ở trong xe ô tô một mình và cũng chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, khi nào. Tuy nhiên, đoạn clip vẫn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội như một lời nhắc nhở các bậc phụ huynh khi đưa theo trẻ nhỏ trên ô tô vào mùa hè nắng nóng này.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Sao có thể để quên cả con trong xe. Đừng đổ lỗi là do hậu covid nhé, không ai có thể bỏ rơi con mình được thế này đâu";

"Nếu không dắt đi theo hay bồng theo được thì gửi tạm đi. Trời nắng nôi này bỏ con nhỏ trong xe chịu thế nào nổi";

"Trường hợp khẩn cấp thì đập cửa sổ chứ đứng mà cậy cửa. Họ kiện mình phá xe thì mình kiện lại tội vô trách nhiệm với con cái";

"Đôi khi ai cũng có phút giây quên lãng lúc nào đó. Mình bữa cũng quên khi con ngồi ghế sau. Mình xuống xe tầm 15 phút thì chợt nhớ ra. Chạy ra thấy con ngồi cặm cụi chơi điện thoại".

Theo GiaDinh