Clip 2 nữ nhân viên cty đa cấp bị bắt chống gậy vào cổ đẩy nhau: Đừng tẩy não họ nữa!

Clip thử thách nguy hiểm của công ty đa cấp ở Hà Nội với hai nữ nhân viên xinh xắn, mặt non choẹt khiến dân mạng bức xúc.

clip-2-nu-nhan-vien-cty-da-cap-bi-bat-chong-gay-vao-co-day-nhau-dung-tay-nao-ho-nua

Ngoài việc dạy nhân viên đủ trò để lừa khách hàng mua sản phẩm hay tham gia mạng lưới của mình, một số công ty đa cấp tổ chức buổi ngoại khóa và yêu cầu họ thực hiện những hành động hay thử thách khác thường.

Cách đây vài hôm, dân mạng phẫn nộ với công ty đa cấp bắt nhiều nữ nhân viên thực hiện thử thách bị trói hai tay sau lưng và cúi đầu ăn cơm hộp trên sàn giống người cụt tay chân hay động vật. Clip được quay trong công ty bán mỹ phẩm ở Hà Nội hôm 5.7 vừa qua.

Hôm nay, clip hai nữ nhân viên công ty đa cấp khác ở Hà Nội bị bắt thực hiện thử thách chống gậy vào cổ rồi đẩy nhau khiến dân mạng sôi sục.

Theo P.H.Q, người đăng clip trên mạng xã hội, hai cô gái xinh xắn mặc áo vàng này đều sinh năm 2004, tức mới 16 tuổi.

Clip cho thấy cả hai đều hoang mang, lo sợ khi chống gậy vào cổ. Một người phụ nữ áo trắng thuộc ban tổ chức động viên cô gái phía trái đừng sợ và cố đứng trụ cho vững.

Khi hoàn thành thử thách, hai cô gái đã ôm lấy nhau mà khóc. Trong khi những nhân viên đứng xung quanh hò reo nhiệt tình.

Clip này hiện thu hút gần 700.000 lượt xem và hàng ngàn bình luận.

2 nữ nhân viên công ty đa cấp ôm nhau khóc sau khi hoàn thành thử thách.

Được biết, P.H.Q đang làm việc bán sản phẩm tăng và giảm cân cho công ty C.A đặt tại Khu đô thị Văn Phú, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. C.A có mối liên hệ với với B.C - công ty đa cấp của hai cô gái thực hiện thử thách trong clip.

Trên tài khoản cá nhân, P.H.Q đăng clip kèm chú thích: “Có ai làm được điều phi thường như 2 cô gái 2k4 này không?” và bị dân mạng bình luận sỉ vả.

Nhiều người cho rằng đây là trò nguy hiểm thường chỉ dành cho dân có võ dù hai đầu cây gậy không nhọn. Nếu không tin, bạn thử lấy tay nhấn vào vị trí dưới yết hầu là sẽ biết có đau và khó thở không? Trước đây, vài võ sư và chiến sĩ bộ đội từng biểu diễn trò chống giáo vào yết hầu để đẩy ô tô.

Không hiểu ban tổ chức bắt hai cô gái trẻ người non dạ thực hiện trò này với mục đích gì và có liên quan ra sao đến khẩu hiệu “Hiện thực hóa giấc mơ làm giàu” phía sau áo họ?

Thậm chí có người còn ví von trò trong clip với thử thách cá voi xanh từng gây chết người và mong sếp công ty đa cấp này đừng tẩy não các nhân viên nữa.

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi

-----

Xem thêm:

+Mua đơn hàng 31 triệu nhận ngay 146 triệu đồng: Chục nghìn người sập bẫy lừa đa cấp

+Sốc với "quý bà" trung niên "diễn xiếc" trên xe máy, khi được quay clip lại càng phấn khích

+Clip nhiều nữ nhân viên cty đa cấp bị trói tay, cúi đầu ăn cơm hộp dưới sàn: Vứt bỏ liêm sỉ?!

+Tung clip gái xinh mặc áo hở hang bán phở, quán gia truyền ở TP.HCM bị chỉ trích

+Sinh viên lừa cha mẹ 'đi du học', lấy mấy trăm triệu nghi đi bán hàng đa cấp

-----