Chuyên gia phong thủy: Năm 2020 nhiều tốt lành, may mắn, thịnh vượng

Theo chuyên gia phong thủy Hanz Cua - người Philippines - năm 2020 nay sẽ là năm tốt lành, may mắn và thịnh vượng cho nhiều con giáp. Màu sắc may mắn là xanh dương.

Theo những lời tiên tri của chuyên gia phong thủy người Philippines Hanz Cua, năm 2020 là năm của những khởi đầu và thay đổi mới.

Ông Hanz Cua cho hay, theo quan niệm của phương Đông, Tý (tức con chuột) là con vật đầu tiên đến thiên đình, biểu trưng cho khởi đầu tốt lành, quyết định năng lượng tích cực sẽ đến trong chu kỳ 12 con giáp.

chuyen-gia-phong-thuy-nam-2020-nhieu-tot-lanh-may-man-thinh-vuong

Vì vậy, chuyên gia Hanz Cua tiên đoán 2020 là năm tốt cho hầu hết các con giáp vì đây là năm an khang, thịnh vượng và nhiều may mắn.

Theo đó, năm 2020 là thời điểm thuận lợi và may mắn để bắt đầu các dự án kinh doanh mới hoặc tìm kiếm công việc mới.

Trong trường hợp bạn đang thực hiện các dự án dài hạn thì sẽ gặp nhiều thuận lợi và đạt được những thành tích quan trọng.

Hướng may mắn trong năm 2020 là hướng đông nam. Chuyên gia Hanz Cua dự đoán hướng đông nam mang đến rất nhiều may mắn, đặc biệt là những người tuổi Thìn và Tỵ.

Đặc biệt, hướng đông nam còn thu hút tiền tài và danh vọng. Nếu đi theo hướng này thì bạn sẽ có tài lộc sáng sủa, thăng quan tiến chức trong năm 2020.

Chuyên gia Hanz Cua khuyên mọi người nên đặt một số "bảo bối" phong thủy để gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trong năm 2020 như: tượng Quan Thánh, cá rồng, chuột tài lộc, cây đồng tiền.

Theo ông Hanz Cua, màu sắc may mắn cho năm 2020 là xanh dương.

(*) Tít bài đã được đặt lại. 

 

Theo DanViet