Chuyện cười ra nước mắt: Kẻ thứ 3 bị "đánh ghen" tại nhà nhưng lại phát hiện ra "chân ái" thực sự vì vợ nhân tình quá khí chất

Thế nhưng đâu đó có những câu chuyện oái oăm mà đến người nào từng trải nhất đọc xong cũng muốn cạn lời.

Chỉ cần nhắc đến cụm từ " kẻ thứ 3 " có lẽ khiến không ít phụ nữ "sôi máu". Dù đã từng bị chồng phản bội hay gia đình đang hạnh phúc thì kẻ thứ 3 luôn là điều kinh khủng nhất đe dọa mỗi cuộc hôn nhân.

Có muôn vàn câu chuyện về kẻ thứ 3 được chia sẻ mỗi ngày trên mạng xã hội. Đa phần người ta thấy những cô gái này đều vô cùng xảo quyệt, có sự tính toán thậm chí là ghen ngược một cách trơ tráo. Thế nhưng đâu đó có những câu chuyện oái oăm mà đến người nào từng trải nhất đọc xong cũng muốn "cạn lời".

"Em là Tuesday. Các chị đừng chửi em vội vì chuyện của em nó bi đát lắm. Em năm nay vừa tròn 20 thôi nhưng xưa nay chỉ thích tuýp đàn ông chững chạc, trưởng thành, già 1 chút cũng không sao. Mà những anh như thế làm gì còn mấy người độc thân.

Em đến với anh tình cờ thôi mà quan trọng là kiểu cặp kè vì tiền chứ kì thực em không yêu anh nhiều lắm. Được vài tháng thì vợ anh biết chuyện. Chị ấy đến thẳng phòng trọ em, mặt lạnh tanh không cảm xúc. Vì em không biết mặt chị ấy nên không có sự chuẩn bị trước. Vợ anh đi 1 mình, chủ yếu đến nói chuyện 'tình cảm' với em. Em thì còn non nên cũng sợ, chỉ biết khóc lóc xin lỗi.

chuyen-cuoi-ra-nuoc-mat-ke-thu-3-bi-danh-ghen-tai-nha-nhung-lai-phat-hien-ra-chan-ai-thuc-su-vi-vo-nhan-tinh-qua-khi-chat

Ảnh minh họa

Chị gọi chồng chị đến và em thực sự khá sốc bởi thái độ của anh ta khác vô cùng với những lời anh ta kể. Anh ta quỳ rạp xuống chân vợ, bọn em như 2 đứa tội đồ chờ phán quyết vậy.

Chẳng bù lúc đưa em đi chơi bay nhảy, giờ anh ta hèn kinh khủng, bất chấp có em bên cạnh để xin vợ đủ điều. Bấy giờ em mới biết chị ấy là người nắm toàn bộ công ty của chồng.

Sau hôm đó chị có hẹn gặp riêng em, nói là em còn trẻ bồng bột chị ấy không chấp. Rồi chị ấy ngồi tâm sự thoải mái lắm, bảo không là em thì cũng sẽ là những đứa khác, quan trọng là chồng chị ấy thôi. Hóa ra vợ chồng chị ấy có vấn đề từ lâu rồi và cả năm nay họ không gần gũi nhau. Có lẽ vì vấn đề tài sản nên chưa dứt điểm được, chị thì không muốn ảnh hưởng đến con cái.

Tự nhiên em lại chán cái lão ấy, cứ bị ám ảnh sự hèn hạ lúc quỳ xuống xin vợ. Dù chúng em chỉ cặp kè nhưng lúc nguy cấp nhất anh ta chẳng coi em là cái gì.

Khổ nỗi giờ em lại cứ nghĩ về chị vợ của nhân tình. Lúc nào chị ấy xuất hiện cũng đẹp, khí chất và sang chảnh vô cùng. Em chẳng hiểu cảm giác trong em là gì nữa, không biết do ngưỡng mộ đơn thuần hay em thích chị ấy rồi.

Hồi cấp 3 em cũng đã từng có cảm giác với 1 bạn nữ nhưng mọi thứ không rõ ràng. Sau đó thì em vẫn yêu được con trai, chỉ là em thấy con trai cùng lứa tuổi không được chín chắn và suy nghĩ còn trẻ con nên không xác định lâu dài.

chuyen-cuoi-ra-nuoc-mat-ke-thu-3-bi-danh-ghen-tai-nha-nhung-lai-phat-hien-ra-chan-ai-thuc-su-vi-vo-nhan-tinh-qua-khi-chat

Ảnh minh họa

Em có tâm sự chuyện này với 1 người bạn thì nó trêu em hay yêu chị ấy đi rồi phụ nữ đem lại hạnh phúc cho nhau. Em cắt đứt hẳn lão kia rồi và anh ta cũng đã có bồ mới.

Chị ấy nói đúng, người như anh ta không em thì sẽ là người khác. Tự nhiên em thấy thương chị ấy nhiều, muốn gặp để an ủi chị ấy. Em có thể xem Instagram chị ấy cả ngày không chán. Đẹp thế mà chồng còn đi với bồ. Chán đàn ông thật đấy, các chị cho em lời khuyên với".

Đó là 1 tâm sự có vẻ rất "khẩn cấp" trên 1 diễn đàn dành riêng cho những chị em "lầm lỡ" đang trong thân phận kẻ thứ 3. Nhiều người cảm thấy thú vị với pha "bẻ lái khét lẹt" của cô nàng trên nên nghi ngờ câu chuyện này không có thật.

Chưa bàn đến tính chính xác vì đã là tâm sự thầm kín thì khó mà xác minh được nhưng tình huống tưởng chừng như hi hữu này vẫn có thể xảy ra giữa đời thường. Đúng như những gì 2 người phụ nữ ấy nói, rất may cô gái trẻ này đã phát hiện ra bộ mặt thật của người tình. Nhưng không ngờ chi tiết oái oăm nằm ở chỗ cô nghi ngờ mình có tình cảm với chị vợ.

Quả thật rất khó để đưa ra lời khuyên chính xác dành cho cô gái trong câu chuyện trên nhưng dù ở giới tính nào thì cô ấy vẫn là kẻ thứ 3 nếu xen vào 1 mối quan hệ được pháp luật công nhận. Bên cạnh đó, như cô ấy bộc bạch, có thể vì quá non trẻ nên cô ấy đang bị nhầm lẫn giữa yêu và ngưỡng mộ.

Dù gì đi chăng nữa, tình cảm là chuyện khó để nghe theo lý trí. Nhưng thế không có nghĩa là chúng ta cho mình quyền được sai. Trước khi bước sâu vào mối quan hệ ấy hãy cân nhắc thật kĩ, bởi có bất cứ điều gì xảy ra thì sau cùng phụ nữ vẫn là người thiệt thòi nhất.

Theo Tri thức trẻ