Chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo giàu đến mức nào?

Chồng hoa hậu Thu Thảo tốt nghiệp đại học và thạc sĩ tại nước ngoài. Trở về anh khởi nghiệp thành công và thừa hưởng gia tài kếch sù từ gia đình.

Mấy ngày qua, dư luận bất ngờ khi thiệp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng doanh nhân Trung Tín được tiết lộ. Hoa hậu cũng đã thừa nhận, chiếc thiệp cưới bị “rò rỉ” là chính xác.

Chồng tương lai của Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Hiện, anh đang là tổng giám đốc của một tập đoàn lớn được đặt trụ sở tại TP.HCM. Cha mẹ anh là doanh nhân, chuyên kinh doanh về bất động sản có tiếng. Ngay từ khi sinh ra, anh đã có cuộc sống sung túc. Nhiều người thường trêu đùa, anh sướng “từ trong trứng nước”.

chong-hoa-hau-dang-thu-thao-giau-den-muc-nao

Cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt.

Ngay từ khi còn nhỏ, Tín có mong ước sẽ trở thành một kiến trúc sư. Cha của anh biết điều này, ông tôn trọng ý kiến của con nhưng định hướng bằng cách trò chuyện. Ông chia sẻ: “Nếu con trở thành kiến trúc sư, mãi mãi phải vẽ theo ý của người khác. Nếu con trở thành doanh nhân thì có thể là người quyết định”. Anh suy ngẫm về điều này khá nhiều và sau cùng quyết định trở thành doanh nhân để tiếp bước cho ước mơ của mình.

Tín du học, tốt nghiệp trường đại học Melbourne, Úc. Năm 2011, anh lấy bằng thạc sĩ và quay trở về nước. Mặc dù cha mẹ đang là giám đốc của một tập đoàn lớn nhưng anh không được tiếp quản ngay. Thay vào đó, anh bắt đầu sự nghiệp bằng vị trí marketing tập sự tại tập đoàn của gia đình. Sau đó, anh khởi nghiệp thành công với 2 quán bar và nhà hàng món Thái Lan.

chong-hoa-hau-dang-thu-thao-giau-den-muc-nao

Trung Tín là bạn thân của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Năm tròn 27 tuổi, anh được bổ nhiệm làm tổng giám đốc. Anh quyết định “thu gom” các công ty con của gia đình và của mình, phát triển xoay quanh 4 lĩnh vực là dịch vụ, bất động sản, quỹ đầu tư và công nghệ. Trong khi đó, anh vẫn theo đuổi các dự án thiết kế mang triết lý cá nhân, chú trọng khâu thiết kế khác biệt.

Trung Tín là một trong những đại gia trẻ tuổi nhất Việt Nam. Năm 2015, anh được Forbes bầu chọn là gương mặt trẻ triển vọng dưới 30 tuổi của nước ta. Năm 2016, anh gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama với 300 bạn trẻ.

Cơ ngơi của gia đình Trung Tín rất lớn với chuỗi nhà hàng khách sạn, nhiều hệ thống tòa nhà cao tầng ở Hà Nội và TP.HCM. Chỉ riêng TP.HCM, gia đình anh đã có 25 dự án với quỹ đất 40ha. Được biết, trong khi các tập đoàn lớn thường huy động vốn từ ngân hàng thì gia đình của anh chủ yếu sử dụng vốn tự có để đầu tư.

chong-hoa-hau-dang-thu-thao-giau-den-muc-nao

Cặp đôi bên cạnh ekip chụp hình cưới.

Doanh nhân này có nhiều mối quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ. Anh là bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Tăng Thanh Hà, Phạm Anh Khoa… 3 năm trước, trong một buổi tiệc của người bạn thân, anh gặp gỡ Thu Thảo. Sau đó không lâu, 2 người nảy sinh tình cảm.

Không như những cặp đôi nổi tiếng khác, cả 2 khá kín tiếng. Sau thời gian tìm hiểu, họ quyết định tiến đến hôn nhân vào ngày 6/10. 

Nguyễn Duy Cường

Theo Người Đưa Tin