Chồng cũ du lịch với tình trẻ, Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu mua nhẫn cưới?

Trong khi những hình ảnh du lịch sang chẳng chứng minh chồng cũ Lệ Quyên đã có chuyến nghỉ dưỡng với bạn gái kém 27 tuổi thì Lệ Quyên cũng bị bắt gặp hình ảnh trong cửa hàng vàng với bạn trai kém 12 tuổi.

Mới đây, rộ tin đồn chồng cũ của Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy lộ hint đi du lịch chung cùng tình trẻ 2k2 Cẩm Đan ở một khu resort sang chảnh.

Dù không phải trực tiếp xuất hiện cùng nhau nhưng thông qua những bức ảnh, video được đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân của 2 nhân vật, nhiều người cho rằng cặp đôi đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau.

chong-cu-du-lich-voi-tinh-tre-le-quyen-cung-lam-bao-chau-mua-nhan-cuoi

Cẩm Đan chia sẻ hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng

Ngay trong buổi chiều ngày 20/2, sau khi chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh check in tại bờ biển thì Cẩm Đan cũng đăng liền 2 tấm ảnh mặc bikini ở một resort sang chảnh. Liệu đây có phải là sự trùng hợp hay chính chủ đang ngầm thừa nhận việc đi chơi biển cùng nhau!

chong-cu-du-lich-voi-tinh-tre-le-quyen-cung-lam-bao-chau-mua-nhan-cuoi

 Chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh cùng địa điểm và thời điểm

Trong khi chồng cũ và Cẩm Đan chưa lên tiếng về thông tin trên thì mới đây, hình ảnh một cư dân mạng bắt gặp Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng xuất hiện ở một cửa hàng trang sức khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đi mua nhẫn cưới.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng có lẽ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chỉ đi mua vàng ngày Vía thần tài mà thôi.

chong-cu-du-lich-voi-tinh-tre-le-quyen-cung-lam-bao-chau-mua-nhan-cuoi

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đi mua vàng

Trước đó, Lâm Bảo Châu ra Hà Nội ăn Tết cùng Lệ Quyên. Fan cũng phát hiện thấy sự trùng hợp trong các bức ảnh, cho thấy nam người mẫu đưa mẹ của Lệ Quyên đi đền chùa trong dịp Tết. Thậm chí, trong một clip livestream, Lệ Quyên còn để lộ vòng hai kém thon gọn làm dấy lên tin đồn mang thai.

Tuy nhiên, thực tế trang phục bó sát và chất vải dưới ánh đèn đã "phản chủ", gây nên hiểu lầm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tung ra liên tiếp những bức ảnh cho thấy vòng eo nhỏ như thường, ngầm phủ nhận tin đồn.

chong-cu-du-lich-voi-tinh-tre-le-quyen-cung-lam-bao-chau-mua-nhan-cuoi

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh sánh bước bên nhau

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã có 10 năm sống chung, hai người đã có cậu con cưng tên Lê Kỳ Anh sinh năm 2011. Sau khi ly hôn, cả hai không công khai tình mới nhưng nhiều người cho rằng, việc không khai thẳng thắn với công chúng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Theo GiaDinhVietNam