Chiếc ô tô Kia SUV 5 chỗ đẹp long lanh giá từ 314 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Mẫu ô tô đầu tiên của Kia tại Ấn Độ đang được cung cấp trong 16 phiên bản bao gồm 6 tùy chọn hộp số động cơ cho người dùng lựa chọn.

Kia Motors vừa chính thức ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Seltos tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 9,69-15,99 Rupi (314 – 518 triệu đồng). Chiếc SUV hạng trung có sẵn trong sáu kết hợp hộp số - động cơ. Thương hiệu tiết lộ rằng họ đã nhận được hơn 35.000 lượt đặt chỗ cho Seltos cho đến nay.

Về kích thước, Seltos dài 4.315mm, rộng 1.800mm và cao 1.620mm, khiến nó dài hơn và rộng hơn một chút so với Hyundai Creta. Ở phía trước, xe có lưới tản nhiệt 'Tiger Nose' của Kia, được bao quanh bởi đèn pha LED tự động với đèn LED HID cùng với tấm trượt giả.

Bên trong, người mua có thể lựa chọn giữa hai bảng màu nội thất. GT Line trông thể thao hơn và có chủ đề toàn màu đen với chỉ khâu màu đỏ. Trong khi đó, Tech-Line sang trọng hơn với ghế màu be phối hợp với hoa văn hình lục giác và đường khâu màu be.

chiec-o-to-kia-suv-5-cho-dep-long-lanh-gia-tu-314-trieu-dong-co-gi-hap-dan

  Seltos ra mắt tại Ấn Độ.

Các mẫu Seltos hàng đầu được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của Kia (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc năm loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Xe cũng được bọc da, cửa sổ trời điện, điều khiển khí hậu tự động, bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống âm thanh Bose tám loa, máy lọc không khí trong xe, điều khiển hành trình, màn hình hiển thị đầu, camera đỗ xe 360 độ và Ánh sáng xung quanh.

Về an toàn, các phiên bản Seltos hàng đầu có sáu túi khí, ABS, kiểm soát ổn định điện tử, quản lý ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau và màn hình quan sát điểm mù.

Seltos đi kèm với ba tùy chọn động cơ tuân thủ BS6 – trong đó hai xăng và một diesel. Động cơ xăng 1,5 lít tạo ra 115 mã lực và 144Nm mô-men xoắn và có sẵn với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn tự động CVT.

Động cơ xăng phun xăng trực tiếp 1,4 lít tốt cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 242 Nm và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Động cơ diesel thay thế 1,5 lít và tạo ra mô-men xoắn 115 mã lực và 250 Nm, kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc chuyển đổi mô-men xoắn.

Chiếc SUV có ba chế độ lái (Bình thường, Sinh thái và Thể thao) và thậm chí cả các chế độ địa hình (Ướt, Bùn và Cát) mà người dùng có thể chọn bằng cách sử dụng núm xoay được đặt trên bảng điều khiển trung tâm.

Tại Ấn Độ, các đối thủ chính của Kia Seltos bao gồm  Hyundai Creta , Mahindra XUV500 , Renault Captur , Nissan Kicks  và  MG Hector .

Theo VietQ