Chi tiết xe ga mới siêu đẹp, giá hợp lý chị em nhìn đã mê của Yamaha sẽ "đánh bại" SH Mode

Xe tay ga vừa được Yamaha cho ra mắt có thiết kế trẻ trung, dễ thương, nữ tính khiến SH Mode phải dè chừng.

Vinoora 125 2023: Xe ga mới của Yamaha

chi-tiet-xe-ga-moi-sieu-dep-gia-hop-ly-chi-em-nhin-da-me-cua-yamaha-se-danh-bai-sh-mode

Yamaha Vinoora 125

Yamaha tại Đài Loan (Trung Quốc) chính thức giới thiệu phiên bản 2023 của mẫu tay ga Vinoora 125. 

Yamaha Vinoora 125 là mẫu xe đường phố có thiết kế độc đáo hướng tới đối tượng khách hàng là thế hệ Gen Z trẻ trung. Mẫu xe đối thủ của Honda SH Mode này gây ấn tượng mạnh mẽ với mặt nạ trước cùng đèn xi-nhan và đèn pha tròn được thiết kế như gương mặt của một nhân vật hoạt hình. Không chỉ có vậy, thân xe cong mềm cùng với cụm đèn hậu tạo hình ngộ nghĩnh cũng góp phần không nhỏ tạo cho mẫu xe tay ga này một diện mạo tổng thể đầy đáng yêu.

Phiên bản 2023 được Yamaha thay đổi một số chi tiết mà trước tiên là việc sử dụng cụm chìa khóa thông minh thay cho khóa cơ. Smartkey trên Vinoora 125 2023 cũng được tích hợp chức năng định vị để tìm xe dễ dàng trong bãi gửi xe.

Mẫu tay ga này vẫn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số, xe có kèm hốc chứa đồ kèm theo cổng sạc USB chuẩn QC3.0 đưa tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, yên xe cũng được tối ưu lại để mang tới sự thoải mái cho người lái ngay cả cho quãng đường vận hành dài. 

chi-tiet-xe-ga-moi-sieu-dep-gia-hop-ly-chi-em-nhin-da-me-cua-yamaha-se-danh-bai-sh-mode

Ngoài các chi tiết thay đổi trên đây thì Vinoora 125 vẫn giữ nguyên các trang bị với hệ thống phanh đĩa trước, tang trống sau. Xe cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng và phía sau là giảm xóc lò xo đơn. Xe ga này cũng vẫn sử dụng lốp không săm và vành đúc với đường kính 10 inch. Với chiều cao yên 745mm và khối lượng 95kg, xe phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng.

Về sức mạnh, Vinoora 125 2023 tiếp tục được trang bị động cơ Blue Core xy lanh đơn dung tích 125cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8.2 mã lực tại 6500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 9.7 Nm 5000 vòng/phút. Xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu là 57,7 km/lít xăng.

Vinoora 125 của Yamaha sẽ đánh bại SH Mode?

chi-tiet-xe-ga-moi-sieu-dep-gia-hop-ly-chi-em-nhin-da-me-cua-yamaha-se-danh-bai-sh-mode

Mẫu xe tay ga Yamaha Vinoora 125 2023 mới đây đã chính thức được Yamaha Đài Loan cho ra mắt với giá bán 76.000 đài tệ (tương đương đương khoảng 58 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Sự xuất hiện của mẫu xe tay ga này hứa hẹn sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của Honda SH Mode.

Ngoài ra, hiệu suất sử dụng nhiên liệu của Yamaha Vinoora 125 57,7 km/L cũng khiến cho Honda SH Mode phải e dè.

Theo GiaDinh