Chân dung kẻ c.uồng s.át 3 người ở quán karaoke tại Hòa Bình qua lời kể của người thân

Khi đang hát karaoke, Nguyễn Công Dũng ra ngoài lấy một con dao rồi quay lại phòng hát đâm chém loạn xạ khiến 3 người tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 21/2, tại quán karaoke Luxury II thuộc thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Theo Viện kiểm sát Nhân dân huyện Lương Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc có 14 người đang hát tại quán, trong đó có 7 nam 7 nữ, sau đối tượng Nguyễn Công Dũng (1979, xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đi ra ngoài mượn dao đâm nhiều người.

Vụ việc đã khiến có 3 người tử vong (2 nữ, 1 nam) và 5 người khác bị thương, trong đó đối tượng Dũng tự đâm vào bụng mình, tất cả những người bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện.

chan-dung-ke-cuong-sat-3-nguoi-o-quan-karaoke-tai-hoa-binh-qua-loi-ke-cua-nguoi-than

Quán karaoke nơi xảy ra vụ thảm án khiến 3 người chết, 5 người bị thương. Ảnh: PLO

Chia sẻ trên Zing, anh N.C.M. (ở xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đang túc trực tại Bệnh viện 103 để theo dõi sức khỏe em trai là Nguyễn Công Dũng, bị can trong vụ thảm sát cho biết: "Sức khỏe Dũng đã đỡ hơn".

Anh cũng cho biết khi hay tin em trai tự sát, gia đình hoàn toàn bất ngờ. Họ càng sốc hơn khi biết người đàn ông 42 tuổi là hung thủ đoạt mạng 3 người và truy sát khiến 4 nạn nhân khác bị thương.

Nói về em trai, anh M. cho hay Dũng ít khi ở nhà nên anh em ít cơ hội ngồi tâm sự với nhau. "Dũng sống đời phiêu bạt, có lần đi vài tháng mới về nhà", anh nói.

Được biết, Dũng có vợ, con nhưng đã ly thân. Gần chục năm nay, người vợ cùng con trai sinh sống ở Tây Bắc. Vợ anh ta ít về thăm nhà, chỉ có cậu con trai hay ăn Tết với ông nội.

Anh M. bảo từ khi biết chuyện Dũng gây án ở quán karaoke Luxury II, gia đình họp bàn cách giải quyết biến cố. Sau vụ án mạng "quá khủng khiếp", anh M. cảm thấy tiếc cho Dũng khi anh ta sống xa gia đình, ít có được sự đồng cảm từ người thân.

Công an tỉnh Hòa Bình nhận định đây là vụ án mạng hết sức manh động, nghiêm trọng, các nạn nhân là thanh niên tuổi đời còn trẻ. Ngày 22/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Công Dũng để điều tra làm rõ về tội giết người.

Theo GiaDinh