Chấn động với vụ án một nhà 6 người bị s.át h.ại dã man, nghi có thêm nạn nhân thứ 7, động cơ gây án vẫn là ẩn số

Sau khi xảy ra vụ thảm án, nghi phạm đã bỏ trốn khiến cả làng hoảng sợ không dám ra khỏi cửa.​

Trang Sina đưa tin, ngày 15/11, một gia đình sống tại làng Lâu Phượng Minh Trang, hương Cận Đường, huyện Nguyên Dương, thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã bị sát hại dã man.

Theo truyền thông Trung Quốc, khi cảnh sát đến hiện trường lúc 5h30 sáng đã phát hiện 3 người lớn và 3 trẻ em đã tử vong trước đó. 6 người tử vong là ông Sài (79 tuổi), cô Phùng (con dâu của ông Sài), cô Lý (cháu dâu của ông Sài) và 3 đứa bé 9 tuổi, 5 tuổi và 2 tuổi, đều là con của cô Lý.

Qua điều tra sơ bộ, nghi phạm là Tôn Hằng Phi, 31 tuổi, sống cùng làng với các nạn nhân. Sau khi gây án, hắn bỏ trốn trên một chiếc xe việt dã màu trắng. Khi đến bờ sông Hoàng Hà, hắn đã bỏ xe tại đây và biến mất, nghi ngờ đã nhảy xuống sông tự tử.

chan-dong-voi-vu-an-mot-nha-6-nguoi-bi-sat-hai-da-man-nghi-co-them-nan-nhan-thu-7-dong-co-gay-an-van-la-an-so

Một trong những nạn nhân nhỏ tuổi.

Theo lời kể của người làng Lâu Phượng Minh Trang, vào thời điểm xảy ra vụ án, chồng của cô Phùng và cô Lý đều làm việc ở nơi xa, khi nghe tin dữ họ đã lập tức về nhà. Cũng có người tiết lộ, sau khi về đến nhà, chồng cô Phùng đã lên đường truy đuổi nghi phạm. Đến hiện tại vẫn chưa có ai liên lạc được với người này. Nếu không may, chồng cô Phùng đã chết thì số người chết trong vụ án này là hơn 6 người.

Đồng thời, người dân cho biết, ngôi làng này rất nhỏ, ít người lạ ra vào và họ cũng không biết giữa tên Tôn và ông Sài có mâu thuẫn gì hay không.

Gia đình ông Sài rất tốt, chưa từng xung đột với người ngoài. Còn tên Tôn thường xuyên đi làm nơi xa, ít khi về làng, mỗi khi về đều tươi cười chào hỏi mọi người xung quanh. Chính vì vậy, khi xảy ra vụ thảm án, cả làng đều rất hoang mang.

Bên cạnh đó, gia đình nghi phạm cho biết, họ không biết hắn và các nạn nhân đã xảy ra mâu thuẫn gì trước đó nhưng cũng tích cực hỗ trợ cảnh sát tìm kiếm tung tích nghi phạm. Được biết, cảnh sát đã phát lệnh truy nã với mức thưởng lên đến 50.000 NDT (khoảng 177 triệu VND).

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố cách thức gây án và đang tích cực điều tra vụ án, truy tìm tung tích nghi phạm.

chan-dong-voi-vu-an-mot-nha-6-nguoi-bi-sat-hai-da-man-nghi-co-them-nan-nhan-thu-7-dong-co-gay-an-van-la-an-so

Thông tin truy nã nghi phạm Tôn Hằng Phi.

Theo GiaDinh