Chăm chỉ đi từ thiện, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên giàu như thế nào?

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi được yêu mến bởi sự chăm chỉ trong công việc thiện nguyện. Ngoài đời họ có cuộc sống ra sao?

Những ngày qua, Thủy Tiên nhận nhiều tình cảm của khán giả khi cô kêu gọi được hơn 8 tỷ đồng trong 2 ngày để hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn và mặn. 

Thủy Tiên cho biết cô đã tự liên hệ và mua những máy lọc nước đầu tiên. Cô sẽ tiến hành lắp đặt thí điểm ở Gò Công (Tiền Giang) vào ngày 19/3. 

Thủy Tiên mong muốn mua được nhiều máy lọc nước để giúp đỡ bà con sớm vượt qua khó khăn do thiên tai, ổn định cuộc sống.

cham-chi-di-tu-thien-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-giau-nhu-the-nao

Công Vinh - Thủy Tiên đi từ thiện ở miền Tây.

Dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng Thủy Tiên vẫn đi rất nhiệt tình, gương mặt vui vẻ không biểu lộ chút nào sự khó chịu giữa thời tiết nắng nóng. Khi ông xã Công Vinh hỏi: "Có mệt không Tiên?", cô vui vẻ trả lời: "Không mệt".

Sự quyết tâm của Thủy Tiên với các hoạt động cộng đồng được Công Vinh ủng hộ. Trong những chuyến từ thiện giúp người miền Trung bị lũ lụt hay tặng một tỷ đồng cho công nhân không được nhận lương vào dịp Tết 2020, Công Vinh luôn đồng hành với vợ. Trong đời sống riêng, cặp đôi cũng được ngưỡng mộ vì luôn thể hiện tình yêu, sự quan tâm dành cho nhau.

cham-chi-di-tu-thien-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-giau-nhu-the-nao

Công Vinh - Thủy Tiên cưới nhau năm 2014.

Thủy Tiên và Công Vinh hẹn hò nhau được 10 năm rồi kết hôn vào năm 2014 và câu chuyện tình yêu của họ luôn được giới trẻ yêu mến. Khi về với nhau họ còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi khối tài sản kếch xù của cả hai gộp lại. Công Vinh lúc ấy có sự nghiệp vững vàng còn Thủy Tiên cũng là ngôi sao đắt show trong làng giải trí.

Nhờ lao động chăm chỉ cần mẫn, Thủy Tiên và Công Vinh có một tài sản khổng lồ. Đây chính là điều kiện đầu tiên để cặp đôi thường xuyên đi từ thiện giúp đỡ cộng đồng. Thủy Tiên và Công Vinh đang sinh sống tại biệt thự tọa lạc ở quận 7 (TP.HCM). Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, giọng ca Chợt là nỗi đau dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch.

cham-chi-di-tu-thien-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-giau-nhu-the-nao

Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu biệt thự trị giá 22 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tuổi Sửu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sinh hoạt của gia đình bên nhau. Trong những bức ảnh được nữ ca sĩ đăng tải, ngôi nhà có được thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo. Theo tiết lộ, cơ ngơi này có giá trị hơn 22 tỉ đồng. Trong đó, có khoảng 10 tỉ đồng là kinh phí xây dựng.

Ngoài nhà cửa và các dự án âm nhạc, đôi vợ chồng còn có thú vui chơi xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỉ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback tại Việt Nam. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỉ đồng làm phương tiện đi lại.

Đến năm 2013, nữ ca sĩ thường xuyên tự lái xe đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ với chiếc xe Audi giá hơn 4 tỉ đồng. Năm 2016, Công Vinh gây bất ngờ khi chi hơn 5 tỉ để tậu chiếc Audi A8 dành tặng vợ.

cham-chi-di-tu-thien-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-giau-nhu-the-nao

Thủy Tiên và Công Vinh sở hữu xe khủng trị giá tiền tỷ.

Không riêng gì xe sang trị giá 5 tỷ, tiền độ tuổi Sửu còn nhiều lần khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về những món quà đắt tiền tặng vợ. Trong đó, chiếc đồng hồ hình rắn có giá 4 tỉ đồng. Dân mạng bảo chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Xuất hiện trong một sự kiện, Thủy Tiên từng gây chú ý khi đeo đồng hồ con rắn đính vàng và kim cương giá 2,7 tỉ đồng. Cô cũng được biết đến là một nghệ sĩ yêu thích hàng hiệu. Những chiếc túi của Thủy Tiên có giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu.

cham-chi-di-tu-thien-vo-chong-cong-vinh-thuy-tien-giau-nhu-the-nao

Thủy Tiên đeo đồng hồ xịn của chồng tặng.

Trong cuộc sống hôn nhân, không ít lần Thủy Tiên còn khoe khoảnh khắc chồng tặng tiền trong những ngày quan trọng như sinh nhật hay lễ lạt. Ngoài ra, cô còn chia sẻ Công Vinh thu nhập được bao nhiều đều đưa vợ giữ hết. Chính vì vậy, Thủy Tiên cảm thấy bất ngờ khi chồng tặng tiền cho mình.

Ngoài ra cát-sê ca hát hay đi event, Thủy Tiên còn tham gia làm nhà sản xuất phim rồi thành lập công ty truyền thông do cô làm tổng giám đốc. Công Vinh trở thành HLV một đội bóng ở Sài Gòn. Cặp đôi hiện tại có cuộc sống dư thừa về vật chất và nhờ nền tảng vững chắc họ trở thành những người tích cực với các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng.

Theo GiaDinh