Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Thủy Tiên, Jennifer Phạm đã gây sốt trong dư luận bởi việc hai người đẹp lên tiếng bênh vực chồng. Tuy nhiên, nếu như Jennifer Phạm nhận được ngợi khen thì Thủy Tiên bị ném đá thê thảm.

Những ngày đầu năm 2017, dư luận lại có thêm những câu chuyện để tranh cãi. Đó là nghi án chồng của người đẹp Jennifer Phạm đã lừa đảo các hội viên của một trung tâm thể dục và chuyện Công Vinh, chồng Thủy Tiên không được mời tham dự giải thưởng Quả bóng vàng.

Hai câu chuyện ấy gắn với những tên tuổi "hot" của làng giải trí nên càng theo chiều gió bay xa và lan rộng hơn. Lẽ ra chuyện sẽ chỉ quay quắt trong việc thực hư đồn thổi, bỗng nhiên cả Thủy Tiên và Jennifer Phạm cùng lên tiếng càng khiến cho câu chuyện đi xa hơn.

Công Vinh không được mời tham dự Quả bóng vàng, Thủy Tiên "nóng mặt"

Ngày 4/1, trên fanpage cá nhân của mình, Thủy Tiên đã bức xúc: "Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may la con số thống kê không biết nói dối nhé. Nhưng không được mời tham dự.

Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Thủy Tiên "nóng mặt" khi chồng không được mời tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng.

Tóm lại là không được mời nhé , mai mốt lại "đựơc" lên báo bảo: " Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng xấu tiếp. Thông báo luôn tránh sau này bị gieo tiếng ác chứ cũng chả ham hố gì đâu".

Ngay sau đó, có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích chia sẻ của Thủy Tiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ gốc Kiên Giang đang dùng từ thái quá. Và ngay lập tức, người đẹp đã quyết định sửa bớt những lời nặng nề của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại ý kiến chỉ trích BTC đã không mời ông xã.

Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Một nickname đã lên tiếng chia sẻ quan điểm về việc Thủy Tiên "nóng mặt".

Trước sự "nóng mặt" thái quá của Thủy Tiên, có người đã vào giải thích rõ lý do vì sao BTC không mời Công Vinh. Nickname Chiến Văn đã chia sẻ: "Các anh chị nên tìm hiểu trước khi phán. Quy định của BTC là từ năm 2014 đến nay, chỉ 3 cầu thủ lọt vào vòng bình chọn cuối cùng mới được mời dự Gala trao giải. Năm trước cũng vậy. Công Vinh không được mời vì anh ấy bị loại khỏi top 3. Và không thuộc thành phần nào khác. Vậy thôi".

Nickname này còn bổ sung: "Còn status này của chị Thủy Tiên đã chỉnh sửa nhiều lần rồi. Trong đó những lần đầu có chi tiết chị ấy chê cầu thủ dự bị khác kiểu ám chỉ, khinh miệt. Đó không phải là 1 cách bảo vệ chồng đúng mực. Đây là cuộc bầu chọn công khai, ai xứng đáng sẽ được chọn. Cầu thủ được bầu chọn là cầu thủ có nhiều phiếu nhất. Nếu chê họ tức là đã thể hiện sự đố kỵ, ganh ghét rồi. Các cụ bảo: Sang vì vợ. Nếu không làm cho chồng sang hơn, thì cũng đừng làm cho hình ảnh chồng xấu đi. Chân thành!".

Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Tình cảm Thủy Tiên dành cho Công Vinh đã khiến cho người hâm mộ xúc động. Nhưng sự thái quá của cô đã phần nào gây phiền hà cho cựu danh thủ gốc Nghệ An.

Ngoài ý kiến sâu sắc của nickname này cũng có rất nhiều người chia sẻ quan điểm Thủy Tiên nên dừng lại mà hãy để Công Vinh lên tiếng. Trước đó đã nhiều lần Thủy Tiên lên tiếng bênh vực chồng nhưng sự việc lần này đã khiến nhiều người khó chịu trước sự "xù lông nhím" của Thủy Tiên. Một vài bình luận cho rằng sự bảo vệ chồng thái quá của Thủy Tiên vô hình chung gây phiền toái cho Công Vinh và rước thêm họa thị phi đến cho cựu danh thủ gốc Nghệ An.

Jennifer Phạm mập mờ bênh chồng giữa tin đồn lừa đảo

Ngày 1/1/2017 dư luận được phen sôi sục bởi thông tin hàng trăm khách hàng của phòng tập gym do doanh nhân Đức Hải chồng Jennifer Phạm quản lý đang có dấu hiệu lừa đảo. Theo chia sẻ của các hội viên thì phòng tập Fusion Bodyworks ở tầng 4 chợ Hàng Da mới đây đã thông báo nghỉ Tết dương lịch 1 ngày và sau đó là "tạm thời đóng cửa để sửa chữa nâng cấp cơ sở hạ tầng tốt hơn". Đây là CLB thể dục thẩm mỹ, yoga và spa có rất đông học viên theo học.

Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Hoa hậu Jennifer Phạm đã lên tiếng giữa ồn ào chồng phá sản.

Theo nhiều nguồn tin cập nhật thì phòng tập này đã có những thông báo mập mờ có dấu hiệu phá sản hay lừa đảo. Thậm chí, nhân viên của phòng tập này còn bị nợ lương 2 tháng. Trước những thông tin này đã dấy lên nghi án chồng Jennifer lừa đảo.

Ngay sau đó, Jennifer Phạm đã quyết lên tiếng, dù cô không nói trực tiếp đến sự việc này nhưng bài thơ Jennifer "đăng đàn" cũng phần nào mập mờ bênh chồng giữa tin đồn ác ý. Người đẹp đã viết:

Cuộc đời này ngắn lắm

Đừng bận lời thị phi

Thấy điều chi có ích

Lặng lẽ làm, rồi đi.

Cái kết trái ngược gây tranh cãi của Thủy Tiên và Jennifer Phạm khi bênh vực chồng

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, Jennifer có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Cách chia sẻ dung dị của Jennifer Phạm đã phần nào khiến người hâm mộ thông cảm và san sẻ cho câu chuyện của cô hơn. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã quyết định sẽ "đứng bên cạnh" an ủi động viên người đẹp vượt qua những sóng gió.

Thêm vào đó, việc dùng lời lẽ bênh chồng của Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 không quá gay gắt cũng là một cách hay để vợ chồng Jennifer không lún sâu vào ồn ào thị phi. Sự chia sẻ của Jennifer Phạm khiến người ta nghĩ đến đây là lời động viên chồng vượt qua khó khăn hơn là những chỉ trích sân si cay cú.

Đó chính là điều mà người đẹp này đã làm được cho chồng. Và chính cách này cũng khiến Jennifer Phạm không bị nhận nhiều "gạch đá" như Thủy Tiên. Vậy mới nói, cùng là một việc nhưng cách giải quyết nào khéo léo hơn thì sẽ có hiệu quả hơn, còn ngược lại sẽ gây ra những việc phản tác dụng và khiến mọi chuyện đi theo hướng tiêu cực.

Theo GĐ