Cách kiếm triệu đô trong 6 tháng thời Covid-19 của cặp đôi 23 tuổi

Một cặp đôi doanh nhân đã biến 1.500USD thành 1,8 triệu USD chỉ trong vòng 6 tháng bất chấp đại dịch Covid-19 hoành hành, khiến nhiều doanh nghiệp lao đao.

cach-kiem-trieu-do-trong-6-thang-thoi-covid-19-cua-cap-doi-23-tuoi
Cách kiếm triệu đô trong 6 tháng Covid-19 của cặp đôi 23 tuổi. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, Luke Withers và Alexis Campbell, đều 23 tuổi, đã thành lập công ty Bitesoft Co vào năm ngoái tại Queensland, Australia. Với số vốn ít ỏi, Luke và Alexis đều lo lắng khi đại dịch ập tới song với một ý tưởng kinh doanh sáng tạo, họ đã thu về bộn tiền.

Cặp đôi này bắt đầu bán bộ niềng răng tại nhà và kế hoạch chữa trị với chi phí thấp. Luke Withers được truyền cảm hứng để tiếp bước cha mình, người sở hữu một loạt phòng chỉnh răng.

Khi nghe một người bạn nói về chuyện răng anh ta mọc chen chúc sau khi đã niềng răng, doanh nhân trẻ đã nảy ra một ý tưởng.

Luke Withers quyết định thành lập một doanh nghiệp bán khuôn nắn và niềng răng. Bộ sản phẩm sẽ được gửi tới nhà khách hàng như một sản phẩm tự làm.

Công ty cũng có dịch vụ điều trị răng khấp khểnh từ nhẹ tới trung bình trong thời gian 4-6 tháng. Công việc kinh doanh của họ phát triển và Alexis Campbell đã nghỉ việc trong lĩnh vực bất động sản để dành nhiều thời gian hơn cho công ty khởi nghiệp.

Withers cho hay, thành công của họ một phần là do nhiều người phải ở trong nhà. “Sự thuận tiện và giá cả hợp lý góp phần rất lớn”.

cach-kiem-trieu-do-trong-6-thang-thoi-covid-19-cua-cap-doi-23-tuoi

Luke Withers và Alexis Campbell, đều 23 tuổi. Ảnh: Daily Mail 

Vào thời điểm họ quyết định thuê một cửa hàng mặt tiền ở Brisbane thì Australia rơi vào phong toả do Covid-19. Sau những lo ngại ban đầu về tác động của đại dịch, cặp đôi đã mời ngôi sao Skye Wheatley làm đại sứ thương hiệu. Chiến lược quảng bá của họ đã được đền đáp.

Tháng 3, cặp đôi này kiếm được 3.000USD và con số này đã tăng thành 1,8 triệu USD (41,7 tỷ đồng) trong vòng 6 tháng.

Alexis Campbell cho hay, tiền đề chính của kinh doanh là khách hàng từ bất cứ đâu cũng có thể tiếp cận các dịch vụ chỉnh răng. “Mọi thứ được thực hiện từ xa. Chúng tôi có thể thảo luận kế hoạch chữa trị với khách hàng qua việc đăng ký thường xuyên và chụp ảnh, gọi điện qua video… vì thế mọi thứ vẫn cá nhân hoá”.

Khi tiếp tục thành công, cặp đôi trên đã chia sẻ một số bí quyết cho các doanh nhân Australia. “Hãy kiên nhẫn, biết nhìn xa và thực thi”, Withers cho hay.

 Theo Vietnamnet