Ca sĩ Tuấn Hưng hoang mang vì bị điều tra do gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại với nội dung bất thường.

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ về vụ việc nam ca sĩ bị kẻ xấu mạo danh cảnh sát giao thông để lừa gạt, trục lợi cá nhân. Cụ thể, Tuấn Hưng bức xúc chia sẻ:

“Sáng sớm ngày ra đã có một cuộc điện thoại không rõ ràng và cần phải điều tra. Họ tự xưng là phòng cảnh sát điều tra giao thông tại Đà Nẵng. Yêu cầu xác minh rõ sự việc tai nạn xảy ra lúc 23 giờ ngày 28/3 tại khu vực Đà  Nẵng. Nói mình lái xe biển số 43B.xxxx. Nhà toàn xe biển Hà Nội làm gì có xe biển 43".

Theo đoạn chia sẻ của nam ca sĩ, người này tự xưng là công an giao thông, gọi yêu cầu xác minh vụ tai nạn xảy ra vào khuya 28/3 tại Đà Nẵng.

Dù nam ca sĩ phủ nhận việc mình đến Đà Nẵng vào ngày hôm đó vì có lịch diễn tại Quảng Bình nhưng đối tượng này vẫn yêu cầu Tuấn Hưng cung cấp số chứng minh nhân dân, các thông tin liên quan khác để điền vào hồ sơ.

Nhìn thấy sự bất thường trong cách làm việc cũng như giọng điệu của người này, Tuấn Hưng đã ngay lập tức khẳng định đối tượng này “cần phải điều tra”.

Đặc biệt, Tuấn Hưng đã sử dụng số điện thoại mà đối tượng dùng để gọi cho anh để tra trên mạng xã hội. Theo như kết quả nam ca sĩ tra cứu được, chủ nhân của số điện thoại này là một người có tên B.N.

ca-si-tuan-hung-hoang-mang-vi-bi-dieu-tra-do-gay-tai-nan-giao-thong

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm của khán giả. Dân mạng cho rằng đây là một trong nhiều hình thức lừa đảo mà kẻ xấu hay sử dụng.

ca-si-tuan-hung-hoang-mang-vi-bi-dieu-tra-do-gay-tai-nan-giao-thong

Hoài Thanh

Theo Saostar