Cả đàn gà thoải mái ngồi trong ô tô điều hòa mát lạnh khiến người đi đường "tròn mắt" ngạc nhiên

Nhiều người đi đường vô cùng tò mò chẳng hiểu vì lẽ gì mà cả đàn gà lại được chủ nhân cho tung hoành ngang dọc trong xe ô tô như thế!

Di chuyển gà trên xe ô tô để chở từ quê lên thành phố hay từ thành phố về quê vốn chẳng phải điều gì quá lạ lẫm, song việc "thiết kế chỗ ngồi" cho đàn gà ra sao lại là một việc khác.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như những chú gà được chằng buộc đầy đủ, cho vào làn hay nhốt trong lồng như người ta vẫn làm để mang chúng đi khi di chuyển trên tàu xe. Mới đây, một chủ xe ô tô đã khiến nhiều người ta không ngừng kinh ngạc và cảm thán vì độ chịu chơi khi để hàng chục chú gà "tung hoành ngang dọc" đi lại ngay trên xe ô tô.

ca-dan-ga-thoai-mai-ngoi-trong-o-to-dieu-hoa-mat-lanh-khien-nguoi-di-duong-tron-mat-ngac-nhien

Những chú gà thoải mái tung hoành ngang dọc trên xe ô tô

ca-dan-ga-thoai-mai-ngoi-trong-o-to-dieu-hoa-mat-lanh-khien-nguoi-di-duong-tron-mat-ngac-nhien

Chúng đi lung tung và thậm chí "phóng uế" ngay trên ô tô

ca-dan-ga-thoai-mai-ngoi-trong-o-to-dieu-hoa-mat-lanh-khien-nguoi-di-duong-tron-mat-ngac-nhien

Nhìn cảnh này thật sự ai nấy đều tò mò xen lẫn thắc mắc

Theo hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, phía trong ô tô, những chú gà được thoải mái đi lại, từ ghế dưới lên ghế trên. Đặc biệt, ở hàng ghế dưới, chủ xe còn cẩn thận lót thêm một tấm bao tải dứa để giữ sạch đệm. Ấy thế nhưng một tấm bao tải dứa thì có tác dụng gì khi những chú gà nào có chịu ngồi yên, chúng chạy quanh xe, di chuyển khắp nơi.

Chưa kể, chúng còn để lại những bãi thải chằng chịt trên ô tô mà ai nhìn qua cũng không khỏi ngao ngán. Chẳng biết chở được gà đi những đâu, nhưng có lẽ công đoạn vệ sinh của chủ xe này sẽ gian nan lắm đây!

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh đặc biệt này đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Người thì tỏ ra hiếu kì, ngạc nhiên, người lại bày tỏ thắc mắc, chẳng hiểu chủ chiếc xe này "chịu chơi" như thế hay đơn giản đây chỉ là 1 "sự cố" khi chở gà trên đường?

Dù chưa biết nguyên nhân cụ thể là gì, song những hình ảnh này vẫn đang trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Theo Phụ nữ Việt Nam