Bốc biển số "độc", xe 600 triệu được trả giá 1,7 tỷ đồng

Chiếc xe Kia Sonet trị giá khoảng 600 triệu, sau khi chủ nhân bốc được biển số sảnh tiến 38A-456.78 đã có người trả 1,7 tỷ.

Chủ nhân của chiếc xe trên là bà Dương Thị Lý (SN 1964) trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Ngày 19/5, thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa đăng ký thành công chiếc xe mang biển số tiến 38A - 456.78 cho bà Dương Thị Lý.

boc-bien-so-doc-xe-600-trieu-duoc-tra-gia-17-ty-dong

Gia đình bà Lý bên chiếc xe có biển số "độc".

Cụ thể, ngày 18/5, bà Dương Thị Lý (SN 1964, trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) đến Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh để làm thủ tục bấm biển cho chiếc xe Kia Sonet khoảng 600 triệu đồng mà gia đình bà mới mua.

Sau đó, bà Lý đã may mắn bấm ngẫu nhiên được biển số tiến cực đẹp 38A-456.78 và đã đăng kí thành công cho chiếc xe này.

Sau khi bấm được biển số đẹp, nhiều người chứng kiến thấy và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, nhiều người khen chủ nhân "mát tay".

"Tôi không ngờ mình lại may mắn bấm được biển số như vậy, lúc đó ai cũng khen tôi may mắn. Sau khi đưa chiếc xe về nhà đã có người gọi điện thoại trả giá 1,7 tỷ đồng nhưng gia đình tôi vẫn chưa muốn bán", bà Lý cho hay.

Được biết, trước đây bà Dương Thị Lý từng là y sĩ, giữ chức Trạm trưởng Trạm y tế thị trấn Nghi Xuân. Hiện nay bà đã về hưu và ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình.

Theo GiaDinh