Bỏ đói trăn khổng lồ dài 6.5m trong nhà, người đàn ông bị siết cổ đến chết



Con trăn hung hãn đã ngay lập tức nhảy vào tấn công nạn nhân ngay khi người này mở nắp chiếc bình để kiểm tra.

bo-doi-tran-khong-lo-dai-6-5m-trong-nha-nguoi-dan-ong-bi-siet-co-den-chet

Trang Dailymail mới đây vừa cho đăng tải thông tin một người đàn ông ở Thái Lan bị trăn siết cổ đến chết đã thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Được biết, nạn nhân là ông Sawan Tabklai, 55 tuổi sống tại tỉnh Sukothai, Thái Lan. Theo ghi nhận, sáng hôm thứ bảy 25/11, ông Sawan đã bắt được một con trăn dài hơn 6 mét khi con vật xuất hiện bò xung quanh nhà ông.

Thay vì giết chết con trăn, Sawan lại nhốt con vật trong một chiếc bình thủy tinh lớn, đậy kín nắp rồi mang đặt ở trong nhà. Khoảng 5 giờ chiều ngày 27/11 theo giờ địa phương, Sawan đến kiểm tra chiếc bình rồi bị tấn công.

bo-doi-tran-khong-lo-dai-6-5m-trong-nha-nguoi-dan-ong-bi-siet-co-den-chet

Hình ảnh con trăn bên thi thể nạn nhân khi các nhân viên cứu hộ có mặt hiện trường và những vết cắn trên tay nạn nhân khi bị con vật tấn công.

Theo trang báo điện tử Daily Mail, khi nắp bình vừa hé mở, con trăn đã ngay lập tức phóng ra ngoài, nhắm thẳng về phía đầu của Sawan lao đến, sau đó nó chuyển hướng cắn vào tay của người đàn ông này trước khi trườn người vòng quanh cổ Sawan rồi siết cổ nạn nhân cho đến chết.

Trong lúc này, ông Sawan liên tục thét lớn để cầu cứu mọi người. Nghe tiếng la, Pilada Tabklai, 63 tuổi - chị gái của Sawan đã nhanh chân chạy đến và tận mắt chứng kiến cảnh tượng em trai mình đang dần chết ngạt dưới sức mạnh của con trăn.

Pilada nói: "Tôi không biết tại sao Sawan lại muốn giữ lại con trăn. Nó tìm thấy con trăn này khoảng 3 đến 4 ngày trước và đã để con vật vào một cái bình đặt trong nhà từ thời điểm đó.

Hôm xảy ra sự cố, tôi nghe thấy tiếng la hét của Sawan. Khi chạy đến tôi nhìn thấy con trăn đang cuộn người quanh cơ thể Sawan, cố siết cổ em tôi cho đến chết.

Tôi đã cố hết sức nhưng không thể kéo con vật ra khỏi người Sawan được. Cuối cùng tôi đã gọi điện nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hộ ở địa phương. Nhưng mọi chuyện đã quá trễ, khi các nhân viên cứu hộ đến nơi, Sawan đã chết. "

bo-doi-tran-khong-lo-dai-6-5m-trong-nha-nguoi-dan-ong-bi-siet-co-den-chet

Con trăn dài hơn 6 mét đã bị các nhân viên cứu hộ bắt giữ.

Cảnh sát trưởng Surapong Salasit của sở cảnh sát Kong Krailat cho biết nguyên nhân cái chết của Sawan là do bị nghẹt thở,

Ông chia sẻ:"Các nhân viên cảnh sát đã có mặt tại hiện trường cùng lúc với đội cứu hộ và nhìn thấy một người đàn ông đã tắt thở nằm dưới sàn nhà, trên người chỉ mặc mỗi một chiếc quần dài màu đen.

Có nhiều vết cắn trên bàn tay trái và một vệt đỏ trên cổ của nạn nhân. Các bác sĩ đã tiến hành khám nghiệm tử thi và đưa ra kết luận nạn nhân tử vong do thiếu oxy. Con trăn đã siết cổ người đàn ông đến chết.

Sau sự việc, nhiều người dân địa phương đã hỗ trợ nhân viên cứu hộ bắt giữ con vật cho vào túi. Bước đầu xác định nguyên nhân khiến con trăn trở nên hung hãn lao vào tấn công người một phần là do bản năng hoang dã và phần còn lại xuất phát từ việc bị bỏ đói trong khoảng thời gian dài."

bo-doi-tran-khong-lo-dai-6-5m-trong-nha-nguoi-dan-ong-bi-siet-co-den-chet

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân trong sự thương tiếc của tất cả mọi người.

Tuyết Nhung 

Theo Trí Thức Trẻ