Biến thể mới của Galaxy S8 và LG G6 sẽ đấu với Iphone 8?

Iphone 8 được cho là lý do Samsung và LG đang tích cực chuẩn bị cho ra mắt các biến thể mới của Galaxy S8 và LG G6.

Cả Samsung và LG đang chuẩn bị công bố các biến thể bổ sung cho các sản phẩm được ra mắt năm 2017. 

Điều này được minh chứng bằng việc Samsung đã quyết định giới thiệu thêm các lựa chọn màu sắc cho Galaxy S8 và S8 +, trong khi LG được cho là đang “nhào nặn”  các phiên bản "Pro" và "Plus" của G6, với  nhiều lượng lưu trữ khác nhau.

Biến thể mới của Galaxy S8 và LG G6 sẽ ‘đấu’ với Iphone 8?

 Hình ảnh được cho là Galaxy S8+ Rose Gold

Thoạt nhìn, cả hai câu chuyện này dường như không liên quan, nhưng theo The Investor, hai gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang chuẩn bị để “đối phó” với sự ra mắt iPhone mới của Apple vào tháng 9.

Phương tiện truyền thông trích dẫn các nguồn tin cho rằng Rose Gold sẽ là một trong những lựa chọn màu sắc mới cho bộ đôi Galaxy S 2017. Mặc dù đó chỉ là những suy đoán và thông tin rò rỉ cần được kiểm chứng, nhưng điều thú vị là các hình ảnh của S8 + mang cùng màu sắc (hình trên) gần đây đã xuất hiện trên trang web Weibo Trung Quốc.

Hơn nữa, Samsung đã sử dụng chiến thuật này trước đây - để phục hồi một số tổn thất từ ​​vụ thu hồi Note 7. Năm ngoái, công ty này đã cho ra mắt Galaxy S7 Edge với  phiên bản "Coral Blue".

Trong khi đó, LG cũng được cho là đang thực hiện những thay đổi nhỏ với G6 nhằm kích thích doanh số bán hàng. Các phiên bản "Pro" và "Plus" được cho là của G6 sẽ đi kèm với bộ nhớ trong  32GB và 128GB tương ứng.

Về phía Iphone 8, người tiêu dùng, đặc biệt là fan của Apple đang trông chờ sự ra đời của sản phẩm này vào tháng 9 tới. Iphone 8 được đánh giá là “đối thủ” nặng ký của Samsung Galaxy S8 và LG G6.

Samsung Galaxy S8 đã có một sự ra mắt thành công với doanh số bán ra tăng kỷ lục của hãng, gấp đôi so với Galaxy S7.

Trong khi đó, Iphone 8 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt – của Apple cũng được dự báo doanh số khả quan. Cụ thể, một số chuyên gia cho rằng, trong năm 2017, Apple sẽ bán được nhiều điện thoại hơn 20%, thậm chí tăng 30% so với năm ngoái.

Hiện sự ra mắt của Iphone 8 vẫn đang được các fan của Táo Khuyết hết sức ngóng đợi.

Theo vietq