Bị miệt thị giới tính, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nói gì?

“Tôi đã không màng tính mạng, trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế đã không còn xi nhê gì với tôi nữa. Giờ tôi chỉ có vui và cười thôi. Tôi sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”, ca sĩ Lynk Lee chia sẻ.

Sau một thời gian im ắng, mới đây giọng ca "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" Lynk Lee quyết tâm come out (công khai) sống đúng với giới tính sau hơn 30 năm gồng mình khoác lên một lớp vỏ bọc nam tính. Tuy nhiên, mọi thứ lại không quá dễ dàng khi Lynk Lee xuất hiện với vẻ ngoài chuẩn con gái trên sân khấu đầu tiên sau khi chuyển giới.

Ngay sau khi đoạn clip Lynk Lee xuất hiện với hình ảnh nữ ca sĩ Tô Ngọc Bảo Linh thì nhiều lời xì xào, bình phẩm về ngoại hình, về giới tính, thậm chí là dùng lời lẽ khiếm nhã đến mức có thể xem như đang nhục mạ cô lan truyền khắp mạng xã hội.

bi-miet-thi-gioi-tinh-ca-si-chuyen-gioi-lynk-lee-noi-gi
 

Bức xúc với những bình luận ác ý đó, nhiều nghệ sĩ Việt buộc phải lên tiếng bênh vực. Trong khi Tóc Tiên coi "những comment bẩn là kẻ thua cuộc" thì Võ Hoàng Yến bày tỏ phẫn uất: "Chắc gì bạn đã giỏi hơn những người mà bạn đang buông lời miệt thị".

Không chỉ thế, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng thẳng thắn bảo vệ sự công bằng cho cộng đồng LGBT.

Trước những luồng dư luận, ca sĩ Bảo Linh (nghệ danh mới của Lynk Lee) cho biết lúc đầu khi mới đọc những comment ác ý, nữ ca sĩ đã nghĩ đến việc sẽ nhắn tin lại giải thích và đôi co với những người đó. Nhưng sau đó, cô đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn.

bi-miet-thi-gioi-tinh-ca-si-chuyen-gioi-lynk-lee-noi-gi

Hình ảnh chuyển giới của Lynk Lee

"Tôi đã không màng tính mạng của mình, trải qua các cuộc phẫu thuật nên mấy lời tiêu cực như thế này đã không còn xi nhê gì với tôi nữa. Giờ tôi chỉ có vui và cười thôi. Tôi mạnh mẽ rồi! Tôi sẽ cố gắng để là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình", ca sĩ sinh năm 1988 bộc bạch.

Chia sẻ về việc liên tục bị dân mạng "đào" lại ảnh cũ và so sánh với hiện tại, Bảo Linh cho biết sự thay đổi nào cũng cần có thời gian, chuyển giới cũng vậy, không thể trong chốc lát mà trở thành một người phụ nữ hoàn toàn được.

bi-miet-thi-gioi-tinh-ca-si-chuyen-gioi-lynk-lee-noi-gi
"Tôi đang ở trong giai đoạn chuyển đổi nên cảm thấy rất bình thường khi mọi người vẫn chưa quen hẳn với vẻ ngoài mới của mình.

Chính tôi, với những hình ảnh trong quá khứ, tôi thậm chí không muốn thấy chứ chưa nói là muốn quay lại. Mặc dù tôi vẫn giữ nguyên những hình ảnh đó trên fanpage, dư luận vẫn "đào xới" lên để cà khịa, nhưng tôi không cảm thấy buồn", giọng ca "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" chia sẻ.

Ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi lựa chọn công khai giới tính của mình và lấy đó làm mốc kỷ niệm để mỗi lần nhìn vào sẽ cảm thấy tự tin hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì bây giờ đã không còn phải gồng mình như trước. Mọi người hãy nhìn vào hiện tại và hướng đến tương lai chứ đừng đào bới lại quá khứ làm gì nữa".

Bị miệt thị giới tính, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nói gì? - Ảnh 4.

Hình ảnh mới đầy nữ tính của Lynk Lee

Bị miệt thị giới tính, ca sĩ chuyển giới Lynk Lee nói gì? - Ảnh 5.

An Khánh

Theo GiaDinh

----

Xem thêm:

+Hé lộ chuyện ít biết về cuộc hôn nhân của Vũ Hà với vợ đại gia lớn hơn 8 tuổi

+Cảm phục nghị lực sống của Hoa hậu bị bỏng 85% cơ thể

+Con gái cố diễn viên Mai Phương tăng cân khi ở với bảo mẫu, tranh cãi việc ông bà ngoại xin về nuôi

-----