Bí mật của sao nữ Việt: Chỉ là bị bạo hành, ly hôn, yêu nhầm người đồng tính?

Đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng, không ít nghệ sĩ Việt khiến công chúng phải giật mình vì góc khuất đời tư với những mặt trái mà họ phải chịu đựng trong thời gian dài.

Bí mật của sao nữ Việt: Chỉ là bị bạo hành, ly hôn, yêu nhầm người đồng tính?

Câu chuyện của Lê Giang kể từng bị chồng cũ bạo hành bạo hành trên sóng truyền hình bỗng trở nên ồn ào bởi quá khứ tưởng chừng như ngủ yên lại bị người trong cuộc “khai quật” công khai. Chưa biết ai đúng ai sai nhưng càng ngày càng có nhiều sao nữ mạnh dạn nói lên sự thật “tàn nhẫn” đằng sau những hào nhoáng bề ngoài của showbiz khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Những gì được phơi bày qua lời kể của người trong cuộc trần trụi và chân thật hơn những gì mà công chúng có thể nghĩ tới.

Người bị bạo hành

Trước khi Lê Giang tâm sự về cuộc hôn nhân không vẹn toàn với Duy Phương khi bị chồng bạo hành, đẩy ngã từ cầu thang xuống và không được các con gần gũi, nhiều sao nữ cũng đã lên tiếng về việc bị chính người thân bạo hành cả về tinh thần lẫn thể xác.

Trước đó, cũng trong chương trình sau ánh hào quang với khách mời là nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, cô cũng trải lòng về cuộc sống bất hạnh của mình trong nước mắt. Lấy chồng từ năm 16 tuổi, những tưởng sẽ có một cuộc sống hạnh phúc nhưng chồng cô là một kẻ nghiện cờ bạc, anh ta đánh đập vợ tàn nhẫn mỗi khi bị gọi về chăm con.

Bí mật của sao nữ Việt: Chỉ là bị bạo hành, ly hôn, yêu nhầm người đồng tính?

Nghệ sĩ Thanh Hằng khóc khi nhắc tới quá khứ của mình - Ảnh: Lê Nhân

Thanh Hằng bị chồng bạo hành đến nỗi từng tự tử nhưng nghĩ tới con, cô ngậm ngùi chịu đựng. Sau đó nữ nghệ sĩ ly dị chồng nhưng đến ngày gặp lại, cô vẫn bị người chồng cũ vũ phu đánh không thương tiếc. Dù đã sang Úc và có cuộc sống mới nhưng mỗi khi nhớ lại chuyện quá khứ, Thanh Hằng vẫn không kìm được nước mắt về quá khứ đầy bất hạnh và tủi hờn.

Không chỉ tại chương trình Sau ánh hào quang góc khuất bị bạo hành của những sao nữ mới được phơi bày mà trước đó, nhiều người đẹp cũng đã lên tiếng cầu cứu khi bị bạo hành. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Diễm Hương, diễn viên Kiều Trinh, diễn viên Hoài An… là những điển hình cho những vụ bạo hành khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Người ly hôn

Khi quyết định tiến tới hôn nhân, chắc hẳn ai cũng mong sẽ được cùng người đàn ông mình lựa chọn đi với nhau đến hết cuộc đời. Thế nhưng, vì lý do này hay lý do khác, họ buộc đường ai nấy đi trong tiếc nuối của người hâm mộ. Đằng sau những sóng gió ấy là vô số những góc khuất mà khi người trong cuộc nói ra khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Bí mật của sao nữ Việt: Chỉ là bị bạo hành, ly hôn, yêu nhầm người đồng tính?

Ca sĩ Khánh Ngọc khóc khi nói về cuộc hôn nhân - Ảnh: Soha.vn

Mới đây, trong talkshow Nghệ sĩ đối thoại, ca sĩ Khánh Ngọc lần đầu trải lòng về biến cố lớn nhất của đời mình trong nước mắt. Mặc dù cuộc hôn nhân ấy đã kết thúc cách đây hơn 4 năm nhưng nỗi đau trong cô dường như vẫn chưa nguôi ngoai.

Khánh Ngọc thừa nhận có những chuyện chỉ người trong cuộc mới hiểu và khó khăn lắm cô mới đưa ra được quyết định ly hôn. Lý do lớn nhất là do sự khác biệt về văn hóa, suy nghĩ vùng miền nên cả hai thường xung khắc và bất đồng quan điểm trong mọi việc.

Trước đó, ca sĩ Thu Thủy đã bật khóc khi nhắc về cuộc tình đổ vỡ sau 17 năm gắn bó cùng chồng. Nữ ca sĩ cũng cho biết cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Thu Thủy cho biết, sau khi kết hôn, cô và chồng đã xảy ra nhiều hiểu nhầm, không tìm được tiếng nói chung. Cả hai gặp nhiều áp lực trong cuộc sống hôn nhân, mỗi lần gặp áp lực chồng hay bỏ đi và không tìm được tiếng nói chung nữa.

Không chỉ với Khánh Ngọc, Thu Thủy mà nhiều cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt cũng chính thức đường ai nấy đi trước khi có ý định tiến tới hôn nhân: Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu, Văn Mai Hương và bạn trai bằng tuổi…

Yêu nhầm đồng tính

Siêu mẫu Xuân Lan từng gây sốt khi tiết lộ từng có mối tình 7 năm với bạn trai đồng tính tại chương trình Sau ánh hào quang. Dù được mọi người khuyên ngăn và cho biết nam ca sĩ đó là người đồng tính nhưng Xuân Lan vẫn quyết chạy theo tiếng gọi con tim. Thậm chí cô còn mua sừng tê giác để chữa cho bạn trai vì có người mách “sừng tê giác có thể chữa gay”.

Bí mật của sao nữ Việt: Chỉ là bị bạo hành, ly hôn, yêu nhầm người đồng tính?

Xuân Lan từng có tình cảm với chàng gay suốt 7 năm - Ảnh: Lê Nhân

Câu chuyện này của Xuân Lan thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Sau khi tiết lộ chuyện này, chân dài cho biết chị chịu khá nhiều áp lực, đồng thời gửi lời xin lỗi đến bạn trai ấy vì đã vô tình khơi lại vết thương cũ trên sóng truyền hình.

Câu chuyện yêu bạn trai là người đồng tính của Xuân Lan như lật lại quá khứ của diễn viên hài Thúy Nga. Trên trang cá nhân, nữ danh hài đăng tải đường link bài báo viết về Xuân Lan kèm theo lời chia sẻ: “Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan vì mình đã từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu. Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành yêu bất chấp. Dù biết kết cục sẽ không đi đến đâu nhưng vẫn tiếp tục yêu và yêu không lối thoát”.

Nếu sân khấu là một thánh đường của những ngôi sao thì sau bức màn nhung của nó đôi khi lại không được bình lặng như mọi người vẫn nghĩ. Chắc chắn sẽ còn vô số những câu chuyện của nhiều nghệ sĩ khác mà họ chưa có cơ hội chia sẻ hoặc vì lý do nào đó mà họ không thể lên tiếng được. Công chúng và các nhà sản xuất chương trình nên có cái nhìn cảm thông hơn và không nên xoáy sâu vào nỗi đau muốn được ngủ yên trong tâm trí của họ.

Theo Motthegioi