Bị lộ clip đòi nợ 1,5 tỷ gây tranh cãi, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói gì?

“Trước khi có đoạn clip ngày hôm qua là một thời gian dài Tiên bị đe doạ, khủng bố về tinh thần rất đáng sợ“ là chia sẻ của Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018.

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Hình ảnh được cho là Nguyễn Thúc Thùy Tiên xé văn bản đòi nợ 1,5 tỷ gây tranh cãi.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên có hành động tranh cãi và xé văn bản được cho là giấy nợ khi đôi co gay gắt một người phụ nữ. Theo đó, Thùy Tiên bị người này tố nợ nần 1,5 tỷ đồng không trả. Tờ giấy được cho là giấy nợ sau đó được người này công khai trên mạng xã hội, có chữ ký và dấu vân tay của Thùy Tiên với nội dung vay tiền đầu tư cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ cô từng tham gia, đoạt giải Á khôi khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, bàn tán trái chiều. 

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Trước sự việc này, Thùy Tiên đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Người đẹp thừa nhận, những tháng ngày vừa qua, cô và gia đình liên tục bị tấn công bằng điện thoại, tin nhắn, hăm doạ để đòi món nợ mà cô không hề nợ cách đây hơn 2 năm.

"Họ đã liên tục cho “xã hội đen” uy hiếp tinh thần, cuộc sống, công việc của Tiên và gia đình, đỉnh điểm là họ đã sắp đặt một cuộc gặp nhân danh HTV, là một người hoạt động giải trí Tiên luôn tích cực tham gia các việc truyền thông nhưng đó không phải là một cuộc họp bàn công việc như đã thoả thuận mà lại là một cuộc đe doạ nữa. 

Họ đã tấn công Tiên bằng những lời lẽ thô tục, hung hãn đập bàn, đập ghế, doạ nạt Tiên ngay tại nơi đông người và những đoạn đó đã bị cắt khỏi clip. Việc Tiên bị đuổi theo, bị kéo áo nắm vai, Tiên đều có khai báo ở công an phường ngày hôm qua. Tiên không tưởng tượng ra nếu là một nơi khác ít người hơn thì họ sẽ làm gì nữa?" - Thùy Tiên cho biết.

Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018 thừa nhận, hành động xé văn bản được cho là giấy nợ như trong đoạn clip phát tán là sai do cô không giữ được bình tĩnh:

"Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, Tiên đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy. Tiên biết những người hâm mộ đã không chấp nhận được hành động này, khi bình tĩnh lại Tiên cũng không chấp nhận được mình và Tiên muốn xin lỗi tất cả. Trước khi có đoạn clip ngày hôm qua là một thời gian dài Tiên bị đe doạ, khủng bố về tinh thần rất đáng sợ. Tiên đã rất cố gắng để giữ được sự bình tĩnh tuy nhiên, họ không hề có ý định buông tha cho Tiên".

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Theo Thùy Tiên chia sẻ, cô sẽ báo cáo với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc ai đúng, ai sai. "Nhưng việc lừa Tiên đến buổi gặp mặt hôm qua thì rất rõ. Không chỉ khủng bố Tiên, họ còn tìm đến gia đình, ba mẹ, người thân những người không liên quan đến vụ việc cũng bị lôi vào. Đó là điều Tiên lo lắng nhất, ngoài kia dù có nhiều khó khăn và ồn ào nhưng để ảnh hưởng đến gia đình đó là lỗi của Tiên.

Một lần nữa Tiên muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả, những người quan tâm, ủng hộ Tiên vì hành động vừa rồi. Tiên đã hành động với tất cả sự phẫn nộ của một cô gái bị lừa, bị doạ nạt và nỗi ám ảnh vì gia đình bất an. Qua đây, Tiên cũng xin cảm ơn các anh chị, bạn bè, người thân đã luôn tin tưởng Tiên, có những tin nhắn rất nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm và là động lực rất lớn cho Tiên trong lúc này. Nhất định Tiên sẽ không để mọi người thất vọng" - Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 nhấn mạnh.

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Ngoài lời xin lỗi gửi đến cộng đồng vì hành động không giữ được bình tĩnh, Nguyễn Thúc Thùy Tiên công khai tin nhắn, đoạn hội thoại chứng minh cô bị đe dọa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Người đẹp sinh năm 1998 hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM.

bi-lo-clip-doi-no-1-5-ty-gay-tranh-cai-nguoi-dep-nguyen-thuc-thuy-tien-noi-gi

Cô đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017. Mới đây, cô thay Á hậu 2 Thúy An dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 song không thể lọt vào top 15.

Theo DanViet