Bé gái 12 tuổi bị chính mẹ ruột s.át hại rồi giấu thi thể không nguyên vẹn trong nhà tắm

Nghi phạm đã cố gắng phi tang các cơ quan nội tạng qua ống cống nhà tắm khiến nó bị tắc nghẽn, gây ngập ứ khiến nước lênh láng cả căn hộ và cầu thang phía dưới.

Tháng 12/2017, một vụ án giết người rùng rợn đã gây chấn động dư luận Hong Kong trong đó hung thủ chính là mẹ ruột còn nạn nhân là con gái mới 12 tuổi.

Theo Apple Daily, người phụ nữ này đã mượn điện thoại di động của một người hàng xóm vào lúc 7 giờ tối chủ nhật để liên lạc với chồng. Tuy nhiên, sau đó, cô ấy đã không trả lại điện thoại cho người hàng xóm. Vì thế, người hàng xóm đã thông báo vụ việc với cảnh sát địa phương.

Ngay sau khi nhận được lời phàn nàn của người dân, cảnh sát đã tới căn hộ rộng 5,54 m2 của người phụ nữ 37 tuổi, ở tầng 3, toà nhà Man Fok vào lúc 9 giờ tối qua. Nhóm điều tra thực sự bất ngờ khi phát hiện ra thi thể một bé gái không nguyên vẹn trong nhà tắm. Qua xác minh, họ cho biết, đây là xác của con gái người phụ nữ.

be-gai-12-tuoi-bi-chinh-me-ruot-s-at-hai-roi-giau-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-nha-tam

Căn hộ thuộc tòa chung cư Man Fok, đường Canton, Mong Kok, Hong Kong nơi xảy ra án mạng.

Trả lời báo chí, đại diện phía cảnh sát cho biết, khoảng 21h ngày 17/12, họ đã có mặt tại địa chỉ căn hộ mà người hàng xóm cung cấp với mục đích ban đầu là tìm lại chiếc điện thoại cho ông Lam. Tuy nhiên, do cô ta nhất định không chịu mở cửa nên đành phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để đột nhập vào nhà.

Không ngờ vừa mở cửa ra, cảnh sát đã chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng. Nghi phạm cố gắng phi tang các cơ quan nội tạng qua ống cống nhà tắm khiến nó bị tắc nghẽn, gây ngập ứ khiến nước lênh láng cả căn hộ và cầu thang phía dưới.

Trang South China Morning Post dẫn lời cảnh sát cho hay nghi phạm Cao đã sát hại con gái của chính mình rồi tìm cách phi tang xác. Cảnh sát địa phương đã tìm thấy thủ cấp cùng một số cơ quan nội tạng ở trong bồn tắm và rời hiện trường với 12 chiếc túi đựng các phần thi thể khác nhau.

Một người hàng xóm sống ở căn hộ đối diện cho hay, cô nghe thấy tiếng ồn băm chặt suốt nửa giờ đồng hồ trong căn hộ của hai mẹ con vào khoảng 3 giờ chiều chủ nhật vừa qua. Cô ấy cũng ngửi thấy mùi thuốc khử trùng mạnh. Cô thường chào hỏi người phụ nữ bị tình nghi nhưng chưa bao giờ nhìn thấy con gái của cô ta.

be-gai-12-tuoi-bi-chinh-me-ruot-s-at-hai-roi-giau-thi-the-khong-nguyen-ven-trong-nha-tam

Người phụ nữ 37 tuổi vừa bị cảnh sát bắt giữ do có liên quan đến cái chết của cô con gái 12 tuổi.

Apple Daily đưa tin rằng, người mẹ của bé gái từng ly hôn hai lần. Được biết, bé gái vừa qua đời là con chung giữa cô và người chồng đầu tiên. Người mẹ 37 tuổi đã đưa con gái đến Hong Kong vào năm 2013 sau khi cưới người chồng thứ hai và sống ở đặc khu hành chính Hong Kong.

Cảnh sát nói rằng, người mẹ không có tiền sử về bệnh tâm thần hay bạo lực gia đình.

Trong phiên tòa xét xử tại tòa án tây Kowloon, khi bị cáo buộc tội danh giết người, Cao Yan đã vô cùng ngạc nhiên. Kẻ sát nhân lắc đầu vài lần và liên tục lẩm bẩm: "Tôi không hiểu".

Hành động khó hiểu của cô đã khiến quan tòa So Wai-tak phải hỏi lại cô vài lần: "Cô không hiểu bản án hay không hiểu tiếng Trung Quốc".

Cao nói bằng tiếng Quảng Đông trả lời rành rọt: "Bản cáo trạng, tôi không hiểu tại sao bị kết tội".

 

 

 

Theo GiaDinh