Bật mí một ngày không đi diễn của danh hài Hoài Linh

Danh hài mời bạn bè đến nhà, cùng dạo vườn, hái trái cây. Anh cũng tự nhận mình khùng khi nằm giữa sân và chơi chữ với Cát Phượng.

Danh hài mời bạn bè đến nhà, cùng dạo vườn, hái trái cây. Anh cũng tự nhận mình khùng khi nằm giữa sân và chơi chữ với Cát Phượng."Mỗi người một sở thích. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui", nam nghệ sĩ giới thiệu kèm clip tiết lộ cuộc sống một ngày không đi diễn.

Hoài Linh vừa đăng tải clip có tựa đề Một ngày không đi quay, Hoài Linh làm gì? trên trang cá nhân. "Mỗi người một sở thích. Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui", nam nghệ sĩ giới thiệu. Trước đây, danh hài thường chỉ đăng ảnh để miêu tả cuộc sống riêng. Đây là lần hiếm hoi anh tự quay clip, chia sẻ rõ hơn về cuộc sống phía sau ánh đèn sân khấu của mình.

Trong clip, Hoài Linh tiết lộ về cuộc sống giản dị của một ngày không đi quay, không đi diễn, không đứng trên sân khấu. Nam diễn viên gặp gỡ một vài đồng nghiệp, người thân, trong đó có Cát Phượng . Anh và đồng nghiệp cùng đi dạo vườn, nhổ cỏ.

bat-mi-mot-ngay-khong-di-dien-cua-danh-hai-hoai-linh

Hoài Linh tự tay rửa trái cây hái ở vườn để chiêu đãi bạn bè.

Điểm thú vị của clip là ngoài hình ảnh cuộc sống bình dị, Hoài Linh còn trêu đùa, "chơi chữ" với Cát Phượng. Đoạn cuối clip có cảnh Hoài Linh ôm 2 trái vả, nằm lăn ra đất. Khi Cát Phượng hỏi: "Anh đang làm gì đấy?", nam danh hài đáp: "Đây là vật vả (vật vã)". Nói xong, Hoài Linh cười và hỏi Cát Phượng: "Mày thấy tao có khùng".Hoài Linh còn giới thiệu cho Cát Phượng về một số loại trái cây trong vườn. Danh hài hái một số quả vả và đu đủ để tiếp đón bạn bè. Anh sau đó cũng tự tay rửa trái cây và cho biết năm nay được mùa đu đủ. 

Cát Phượng bình luận: "Đây là ngày bình dị và an nhiên nhất của anh tôi".

bat-mi-mot-ngay-khong-di-dien-cua-danh-hai-hoai-linh

Hoài Linh hỏi Cát Phượng: "Mày thấy tao có khùng không?".

Sau thời gian phủ sóng game show, năm 2019, Hoài Linh vắng bóng trên truyền hình. Khán giả tiếc nuối khi không còn gặp nam danh hài trong các chương trình quen thuộc như Người bí ẩn, Ơn giời, cậu đây rồi...

Theo chia sẻ của phía sản xuất Ơn giời, Hoài Linh đã từ chối tham gia show vì không thể sắp xếp được thời gian. Trả lời Zing.vn, nam danh hài cho biết sau nhiều năm làm việc cật lực, kiếm tiền xây nhà thờ Tổ. Anh muốn nghỉ ngơi, làm những điều mình thích. Đây là hình ảnh giản dị của nghệ sĩ trong dịp Tết vừa qua.

Theo Zing