Bảng giá xe tay ga Piaggio Liberty One mới nhất hiện nay

Được xếp hàng xe tay ga hạng sang, là đối thủ mạnh của Honda SH Mode thế nhưng Piaggio Liberty One hiện nay ở thị trường Việt Nam chỉ có giá khởi điểm 48,9 triệu VNĐ.

Liberty, chắc không cần bàn luận nhiều, chắc chắn là gia đình xe tay ga chủ lực của thương hiệu Piaggio tại thị trường Việt Nam hiện nay. Để nâng cao năng lực cạnh tranh của Liberty trước các đối thủ năng động như Honda SH Mode, Piaggio hiện nay sở hữu tới 4 phiên bản Liberty khác nhau, trong đó Liberty One được đánh giá là dòng xe rất đặc biệt.

bang-gia-xe-tay-ga-piaggio-liberty-one-moi-nhat-hien-nay

Liberty One màu trắng.

Điều đó không ngoa chút nào bởi Liberty One ra đời dù không thay đổi về ngôn ngữ thiết kế cũng như hệ thống động cơ, nhưng giá xe lại thấp hơn các phiên bản Liberty còn lại đến gần 9 triệu VNĐ. Tất nhiên, dù không có ABS (chống bó cứng phanh), nhưng diện mạo của Liberty One có những nét nhận dạng riêng nhờ bộ tem mới.

bang-gia-xe-tay-ga-piaggio-liberty-one-moi-nhat-hien-nay

Đồ họa độc đáo.

Các đồ họa hình học ở phía trước, bên hông xe tạo ra ấn tượng riêng. Bộ ốp gương chiếu hậu bằng kim loại mạ crôm sang chảnh. Phong cách xe đậm chất Ý, gọn nhẹ, dễ điều khiển. Đã vậy động cơ iGet 125cc thể hiện bước tiến vượt bậc khi giảm tiếng ồn đến 70%, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu đến 16% so với động cơ cũ nhưng vẫn cho công suất cực đại mạnh hơn 10% khi đạt 7,6 kW tại 7.500 vòng/phút.

bang-gia-xe-tay-ga-piaggio-liberty-one-moi-nhat-hien-nay

Bản màu đen.

Hiện nay trên thị trường Piaggio Liberty One có khả năng cạnh tranh rất mạnh với SH Mode. Tính về lợi thế nổi bật thì Liberty One có giá hấp dẫn hơn hẳn. Trong khi đó Honda SH Mode lại rất hay đội giá khi về các đại lý.

bang-gia-xe-tay-ga-piaggio-liberty-one-moi-nhat-hien-nay

Cạnh tranh mạnh với Honda SH Mode.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Liberty One mới nhất như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)

Liberty One màu trắng

48,9 48,9

Liberty One màu đen

48,9 48,9

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, chưa bao gồm VAT, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet