Bán vé dát vàng cho khách VIP, Lệ Quyên dùng chiêu trò để khoe của?

Gây sốc khi làm show tiền tỉ, bán vé dát vàng, Lệ Quyên đã lên tiếng đáp trả những ý kiến tranh cãi.

Mới đây, Lệ Quyên đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi công bố kế hoạch làm liveshow 4 tỉ, bán vé dát vàng cho khoảng 600 khán giả VIP tại Hà Nội vào ngày 3/1 tới. Theo đó, từng tấm vé của người hâm mộ sẽ được in thành hình chiếc bìa đĩa mới nhất trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp, được dát bằng vàng thật.

Thậm chí, khán giả còn nhận được mã số bí mật trên tấm vé để tham gia quay số nhận những phần quà trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng, gồm các vật phẩm được làm bằng ngọc phong thủy, nạm vàng được đựng trong hội gỗ trầm hương.

ban-ve-dat-vang-cho-khach-vip-le-quyen-dung-chieu-tro-de-khoe-cua

Lệ Quyên gây sốc khi làm show tiền tỉ, bán vé dát vàng cho khán giả.

Thông tin này của Lệ Quyên đã khiến nhiều dân mạng bất ngờ. Một số ý kiến còn cho rằng “nữ hoàng phòng trà” đang cố tình dùng chiêu trò khoe của, chơi trội để gây sự chú ý. Nhiều bình luận khác cũng cho rằng cô đang có sự phân biệt rõ rệt giữa lớp khán giả bình dân và khán giả giàu có.

Trước những phản ứng trái chiều đến từ khán giả, đại diện của Lệ Quyên đã lên tiếng giải thích: “Vì show diễn này chỉ giới hạn khách đến xem, nên tôi muốn đây sẽ là đêm nhạc không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả. Tôi muốn đầu tư thật nhiều, làm vé dát vàng và các quà tặng giá trị vì muốn những khán giả cầm chiếc vé trên tay sẽ cảm nhận được sự trân trọng của người nghệ sĩ và BTC dành cho họ”.

ban-ve-dat-vang-cho-khach-vip-le-quyen-dung-chieu-tro-de-khoe-cua

Nữ ca sĩ đã lên tiếng đáp trả khi bị cho là cố tình chơi trội, khoe của để gây sự chú ý.

Hơn nữa, với Lệ Quyên, vàng là những thứ đem lại nhiều sự may mắn trong dịp đầu năm mới. Vì vậy, cô xem đây là những phần “lộc” may mắn đầu năm dành tặng người hâm mộ.

Dự kiến, trong show diễn sắp tới tại Hà Nội, Lệ Quyên sẽ biểu diễn các ca khúc mới nhất nằm trong album vol.6 và album “Khúc tình xưa 5”, được chia làm hai phần nhạc trẻ và nhạc xưa. Cô cũng sẽ có màn song ca cùng các học trò của mình từ cuộc thi “Thần tượng Bolero” và kết hợp cùng nam khách mời đặc biệt – Quang Dũng.

Theo DanViet