Bạn gái chia tay người yêu soái ca vì lý do ai biết được cũng đều đồng tình



Nếu bạn gặp được người yêu có những đặc điểm chuẩn "soái ca", chắc chắn bạn cũng muốn chia tay vì động cơ không mấy tốt đẹp của anh ta.

Muốn chia tay người yêu vì bị đòi quan hệ sau 1 tháng yêu đương

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chia sẻ nhau câu chuyện của một bạn gái, quyết định chia tay người yêu "soái ca" vì lý do hợp tình, hợp lý.

Cụ thể, bạn gái đó đã chia sẻ việc mình từng yêu 1 chàng "soái ca", nhưng vì người đó đòi hỏi nhu cầu tình dục quá lớn, thậm chí cả "mưu hèn kế bẩn" để đoạt lợi, nên bạn gái đó đã quyết định dừng lại mối quan hệ từng khiến bạn hạnh phúc.

ban-gai-chia-tay-nguoi-yeu-soai-ca-vi-ly-do-ai-biet-duoc-cung-deu-dong-tinh

Nguyên văn đoạn tâm sự của bạn gái (Ảnh chụp màn hình facebook)

Nội dung chi tiết bài chia sẻ

"Em học NEU K59, anh người yêu lớn hơn em 1 tuổi học trường khác.(Chuyện 18+ 1 chút ạ)

Em và anh ấy quen nhau sau nửa năm tìm hiểu. Anh ấy là mẫu bạn trai cực kì lý tưởng luôn. Anh ôm trọn cho mình combo cao to, đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi, biết nấu ăn, sạch sẽ, vô cùng thơm. Tuy là con nhà giàu nhưng ngoài giờ học, anh còn đi làm thêm nữa. Lúc quen nhau, anh ấy quan tâm chu đáo đến mức em phải hoàn toàn rung động và thương anh ấy cực kì, anh ấy nấu cho em ăn, lúc đi chơi anh ấy luôn nắm tay em thật chặt, anh thường chỉnh áo giúp em, vén tóc hộ em, lau mồ hôi cho em, anh ấy rất hay ôm chặt em và nói thương em, mỗi lần sau khi đi chơi về anh đều hỏi cảm nhận của em thế nào, về tài chính thì cũng rất sòng phẳng, lần thì em trả lần thì anh trả, em cũng không thích quà cáp, chỉ cần đi chơi với nhau là đủ rồi. Em thấy hạnh phúc vô cùng vì em nghĩ cuối cùng em cũng gặp được người đàn ông của đời mình rồi.

Bên nhau được hơn 1 tháng, em quyết định chia tay. Nhu cầu về TD của anh khiến em cảm thấy sợ hãi vô cùng. Chỉ mới yêu nhau 1 tháng, anh đã đòi qhtd nhiều lần, em nghĩ vì đó là nhu cầu sinh lý bình thường nên không trách mà còn chia sẻ cho anh biết quan điểm của em là em không nghĩ đến chuyện qhtd quá sớm như vậy, vì chuyện đó cũng có nhiều vấn đề lắm, đâu phải cứ muốn là làm, cứ đòi là cho được, nếu anh cần thì em có thể giúp anh giải quyết 1 phần.

Anh nói anh có thể chờ được, anh chỉ cần ở bên cạnh em, ôm em, hôn em, đi học đi chơi cùng em, vậy là đủ rồi. Nhưng sau đó anh cứ hay cáu gắt với em và giận dỗi em vì em không cho, cứ nói là vì em không thương anh. Anh ép em nhiều lần quá, em mệt mỏi nên quyết định chia tay.Nhưng mà em đâu có ngờ lúc chia tay, anh nói với em là anh đã thực hiện kế hoạch bẫy em bất thành không dưới 4 lần. Anh còn mua cả thuốc ngủ liều cực mạnh để cho em uống. Thật may là vì uống chung với thuốc khác nữa nên mất tác dụng. Do số em lớn nên em đều thoát ải hết mà không bị thịt. Sau đó, anh cục súc cực kỳ, anh nói em ích kỷ, cứ thích quan trọng hoá chuyện TD.

Em hỏi tại sao anh lại đối xử với em như vậy, anh đã trả lời một câu mà có lẽ cả đời này em không bao giờ quên được "Anh làm chuyện gì cũng có lý do cả thôi. Nếu em cho anh thì anh đâu có làm như vậy. Sao em cứ thích biến người khác thành người xấu vậy? Đó giờ anh mới thấy đòi mà cũng bị chia tay đấy. Anh phải chịu đựng em, anh không nói chia tay thì thôi chứ"Em như chết lặng. Em thương anh, tin tưởng anh nhiều đến mức nào vậy mà chỉ vì cái nhu cầu đó mà anh lại làm tổn thương em nhiều như thế. Anh còn bình thản đến mức chuyện đó rất đỗi bình thường, tại em cứ làm quá vấn đề lên.

Chia tay nhau mà em là người luôn miệng xin lỗi vì đã làm mất thời gian, tình cảm, tiền bạc của anh. Trong khi anh làm tổn thương sự tin tưởng và tình cảm em dành cho anh thì anh không một câu nào xin lỗi em. Em chỉ nghĩ anh ấy tệ thôi, không nghĩ anh ấy lại tệ đến mức đó. Có lẽ quyết định chia tay anh ấy là chuyện sáng suốt nhất mà em từng làm."

Sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được hàng trăm lượt share kèm hàng ngàn bình luận. Phần lớn trong số đó đồng tình với quyết định đúng đắn của bạn gái.

Facebooker Ngô Linh Thảo bình luận, "Cuối cùng thì bạn trai người ta cũng làm tôi thất vọng. Tự nhiên thấy yêu người yêu mình quá".

Facbooker Nguyen Xuan Hai bình luận: "Phàm những thanh niên như thế thì một là vì tình dục, 2 là vì chinh phục! Tốt nhất là để dành tiền mà mua iPhone nha!" .

Facebooker Trịnh Giang thì có cách nhìn nhận tích cực hơn: "Bạn phải cảm ơn người ta đấy. Mới hơn 1 tháng mà đã lộ đủ sự tồi tệ cho bạn thấy rồi."

Theo GiaDinhVietNam