Bạn có biết: Mỗi phụ nữ dành gần 6 tháng trong đời chỉ để chọn quần áo đi làm

Thậm chí có những người cảm thấy quá đau khổ nhìn tủ quần áo vì không có gì để mặc.

Thông tin đăng tải trên tờ Longroom cho thấy kết quả một cuộc khảo sát của thương hiệu thời trang bán lẻ Marks & Spencer trên 2.000 người Anh khiến người ta thực sự cảm thấy bất ngờ.
Theo đó, các chị em phụ nữ phải dành tới 17 phút mỗi ngày tương đương 4 ngày mỗi năm và gần 6 tháng trong suốt quãng thời gian làm việc (từ tuổi 18 đến 60) chỉ để đứng trước gương chọn đồ mặc ra đường. Trong số đó, cá biệt có tới 62% số phụ nữ cảm thấy đau khổ khi mỗi lần nhìn vào tủ quần áo bởi họ luôn nghĩ rằng mình chẳng có gì để mặc.
Còn về phía những người đàn ông, họ chỉ cần dành ít thời gian hơn để chọn cho mình bộ y phục với 13 phút mỗi ngày tương đương với 3 ngày mỗi năm.

Bạn có biết: Mỗi phụ nữ dành gần 6 tháng trong đời chỉ để chọn quần áo đi làm

Vấn đề hôm nay mặc gì luôn là nỗi trăn trở khôn nguôi của các chị em.

Ngoài ra, những người tham gia khảo sát còn cho hay họ có 152 bộ đồ trong tủ nhưng chỉ sử dụng thường xuyên có 44% mà thôi. 15% số người thậm chí nói rằng việc chọn trang phục không đúng hủy hoại tâm trạng của họ suốt cả ngày còn lại.
Trong 2.000 người được hỏi, có 1/20 người phàn phàn rằng họ không biết mặc gì ít nhất một lần/tuần. Điều này thậm chí còn dẫn tới việc 28% người lớn ném quần áo xung quanh phòng trong nỗi thất vọng, trong khi gần 1/5 thừa nhận họ kết thúc công cuộc tìm kiếm quần áo với sự buồn bã hay tức giận vì không tìm được trang phục ưng ý.

Theo ttvn