Áo, bóng chữ ký tuyển thủ U23 đang được bán đấu giá

Bộ LĐTB&XH vừa có thông báo đấu giá quả bóng, chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam có đầy đủ chữ ký của các thành viên.

Đây là món quà đặc biệt đội tuyển tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt, tuyên dương tại trụ sở Chính phủ ngày 28/1, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước sau khi giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 Châu Á tại Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).

Thủ tướng và đề nghị Bộ LĐ-TB&XH và Bộ TT-TT phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam, kinh phí thu được qua việc đấu giá sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

 Chiếc áo đấu có các chữ ký của tuyển thủ U23 Việt Nam được đấu giá khởi điểm là 1 tỷ đồng.

Chiếc áo đấu có các chữ ký của tuyển thủ U23 Việt Nam được đấu giá khởi điểm là 1 tỷ đồng.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ LĐTB&XH, Bộ TT&TT, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức bán đấu giá quả bóng và chiếc áo đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo đó, các tổ chức cá nhân có tư cách pháp nhân, các cá nhân có quyền công dân trên toàn lãnh thổ Việt Nam có quyền tham gia đấu giá. Giá khởi điểm 1 tỉ đồng/món (2 món là 2 tỉ đồng).

 Quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ U23 cũng đang được đấu giá.

Quả bóng có chữ ký của các tuyển thủ U23 cũng đang được đấu giá.

Tổ chức cá nhân tham gia đấu giá bằng cách gọi điện thoại theo hotline: 096.382.2222 hoặc 0913.214.218. Tổ chức cá nhân có thể qua Bộ LĐTB&XH gửi về thư điện tử: daugiabongaou23@molisa.gov.vn. Hoặc, qua Trung tâm Tin tức VTV 24 - Đài Truyền hình Việt Nam theo hộp thư điện tử: chuyendong24@gmail.com.

Đến 24 giờ ngày 11/2/2018 là thời gian đấu giá bóng và áo đấu của đội tuyển U23 kết thúc. Bộ LĐTB&XH, Bộ TT&TT, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức Lễ bàn giao hiện vật trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Q.Anh

Theo GiaDinh