6 hàng phở ở phố cổ Hà Nội xuất hiện trên tạp chí nước ngoài

Mới đây, tạp chí du lịch có tiếng The Culture Trip đã gợi ý danh sách 6 hàng phở thực khách nên thử khi ghé phố cổ Hà Nội.

6-hang-pho-o-pho-co-ha-noi-xuat-hien-tren-tap-chi-nuoc-ngoai
 
Phở Lý Quốc Sư được The Culture Trip gọi tên trong danh sách 6 tiệm phở ngon nổi tiếng Hà Nội. Với người dân Hà thành, thương hiệu phở này không còn xa lạ. Tuy nhiên, tạp chí du lịch nổi tiếng khuyên thực khách nên thưởng thức phở tại cửa hàng đầu tiên được mở trên phố Lý Quốc Sư. Tại đây, phở bò được chế biến theo 6 kiểu khác nhau tùy sở thích của thực khách. Mỗi bát phở có giá trung bình khoảng 60.000 đồng. Ảnh: yuttapol20.
6-hang-pho-o-pho-co-ha-noi-xuat-hien-tren-tap-chi-nuoc-ngoai
 
Tọa lạc tại số 49 Bát Đàn, quán phở có tuổi đời nửa thế kỷ thường được người dân Hà Nội biết đến với tên gọi phở Bát Đàn hay phở gia truyền Bát Đàn. Nét độc đáo của quán phở hơm 50 tuổi này là khách đến ăn phải tự phục vụ. Khách xếp hàng dài chờ được ăn phở, tự lấy bát, tự tìm cho mình một chỗ ngồi. Tuy vậy, quán vẫn chưa khi nào vắng khách bởi hương vị đặc biệt được yêu thích. Ảnh: vntravelforfun.
6-hang-pho-o-pho-co-ha-noi-xuat-hien-tren-tap-chi-nuoc-ngoai
 
Trong khi các tiệm phở truyền thống thường phục vụ thịt bò, quán phở Hạnh khác biệt với món phở gà trứ danh. Phở Hạnh chỉ mở cửa vào buổi tối, thu hút lượng khách lớn đến thưởng thức. Thực khách đến đây có thể dùng phở trộn hoặc phở chan tùy sở thích. Ảnh: edwardovadia. 

Theo Tri thức trực tuyến