5 smartphone đắt tiền, camera chụp ảnh đẹp nhất hiện nay



Bạn muốn sắm cho mình 1 chiếc smartphone với camera chất lượng. Bạn đang phân vân không biết chọn mua thiết bị nào? Dưới đây là 4 chiếc smartphone chụp hình ấn tượng:

Samsung Galaxy A80

5-smartphone-dat-tien-camera-chup-anh-dep-nhat-hien-nay

Galaxy A80 là chiếc smartphone mang trong mình rất nhiều đột phá của Samsung như: Màn hình tràn viền đích thực, vân tay dưới màn hình, sạc siêu nhanh 25W,...

Tuy nhiên, ấn tượng hơn cả chính là cụm camera xoay độc đáo trên sản phẩm này. Bao gồm 1 camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP, một camera góc rộng 8 MP và đặc biệt là cảm biến 3D ToF tích hợp giúp tăng khả năng nhận diện độ sâu, hỗ trợ quay video xoá phông như trên Galaxy S10+.

Cụm camera có cơ chế xoay khá đặc biệt, có thể hướng về trước nếu bạn kích hoạt chụp ảnh selfie, hay xoay về sau nếu bạn kích hoạt chụp bằng camera chính. Trải nghiệm thực tế cho thấy, ảnh chụp có chất lượng rất tốt, màu sắc được thể hiện trung thực.

Độ nét và chi tiết trên ảnh chụp của Samsung Galaxy A80 khá tốt, khiến người dùng tương đối hài lòng.  

Samsung Galaxy A80: 14.990.000

OPPO Reno

5-smartphone-dat-tien-camera-chup-anh-dep-nhat-hien-nay

OPPO Reno được xem là một đối thủ "khó nhai" của  Galaxy A80 trong cùng phân khúc, ngoài các điểm nhấn ấn tượng như màn hình siêu tràn viền, sạc nhanh VOOC 3.0,... chiếc smartphone này còn nổi bật hơn với chiếc camera trước vây cá mật độc đáo.

Cụ thể, camera này sẽ trồi lên nhẹ nhàng và đơn giản khi người dùng kích hoạt chế độ chụp ảnh selfie. Với ống kính có độ phân giải lên đến 16 MP và được đầu tư kỹ lưỡng, OPPO Reno sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone có camera trước chất lượng nhất của hãng.

Bên cạnh đó chúng ta không thể bỏ qua cụm camera chính phá cách mặt sau, với độ phân giải lần lượt 48 MP, khẩu độ f/1.7 + 5 MP, khẩu độ f/2.4. Khẩu độ lớn kết hợp công nghệ "Siêu chụp đêm 2.0", hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh chụp đêm vô cùng chất lượng.

Độ phân giải lớn lên đến 48 MP cũng giúp cho chiếc smartphone này đạt được độ nét và khả năng khử nhiễu ấn tượng. Có lẽ bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, nếu muốn kiếm cho mình một chiếc smartphone chụp hình tốt.

OPPO Reno: 12.990.000

Huawei P30 Pro

5-smartphone-dat-tien-camera-chup-anh-dep-nhat-hien-nay

Một thiết bị từng đứng đầu trong danh sách những chiếc smartphone chụp hình đẹp nhất thế giới thì không thể vắng mặt trong bảng xếp hạng của chúng ta. Thật vậy, Huawei P30 Pro được trang bị cụm camera khá hầm hố và chất lượng với camera chính SuperSpectrum độ phân giải 40 MP, 1 camera góc siêu rộng 20 MP, camera tele 8 MP và cuối cùng là camera ToF hỗ trợ đo đạc độ sâu trường ảnh.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, chất lượng ảnh chụp từ Huawei P30 Pro tương đối ấn tượng. Từ độ nét, màu sắc cho đến khả năng khử nhiễu, mọi thứ được thể hiện khá tốt.

Và ấn tượng hơn cả chính là khả năng siêu zoom 50x trên chiếc "camera phone" này. Mọi thứ nhỏ bé trong khung hình đều có thể được phóng to với chất lượng chụp chuẩn mực nhất.

Huawei P30 Pro: 22.990.000

Galaxy S10+

5-smartphone-dat-tien-camera-chup-anh-dep-nhat-hien-nay

Có Huawei P30 Pro, thì phải có Galaxy S10+, đây được xem là 2 chiếc smartphone có chất lượng camera tốt nhất nhì hiện nay. Galaxy S10+ sở hữu cụm 3 camera sau (cảm biến chính 12 MP và hai cảm biến phụ 12 MP và 16 MP) với một camera có thể thay đổi khẩu độ, một camera zoom phục vụ việc xóa phông và một camera góc siêu rộng cho chụp ảnh phong cảnh.

Chất lượng ảnh được nhiều người dùng đánh giá khá tuyệt vời trong mọi môi trường chụp, ngay cả khi ánh sáng yếu mọi thứ vẫn rõ nét, độ nhiễu thấp và hoàn toàn không xảy ra tình trạng sai màu hay mất chi tiết.

Samsung Galaxy S10+: 22.990.000

Theo GiaDinhVietNam