5 khoảnh khắc xúc động về tình yêu thương gia đình

Gia đình là nơi bình yên và ấm áp, nơi có cha mẹ, có người bạn đời, có tiếng cười con trẻ. Những khoảnh khắc ở bên người ta yêu thương luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Khoảnh khắc đoàn tụ đầy nước mắt sau khi con gái hiến 65% gan cứu cha

Cha của Tiffany, 62 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan và đã mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật nhưng các bác sĩ tiết lộ, nếu muốn kéo dài sự sống, ông cần được ghép gan. Mặc dù đã hoàn thành các xét nghiệm đủ điều kiện cho ông vào danh sách chờ hiến nhưng không có chút khả quan nào khi 16.000 bệnh nhân ở Mỹ cũng đang chờ được ghép tạng giống như ông.

5-khoanh-khac-xuc-dong-ve-tinh-yeu-thuong-gia-dinh

Khoảnh khắc đoàn tụ của hai cha con.

Cuối cùng, cô con gái Tiffany 30 tuổi quyết định cắt 65% gan của mình để cứu mạng cha. Tiffany và cha không thể cầm được nước mắt khi cô được đưa vào phòng hồi sức. Khoảnh khắc đoàn tụ ấy khiến gia đình và y bác sĩ trong bệnh viện không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc bình yên người phụ nữ tựa vai chồng trên xe tải

Đó là bức ảnh một người phụ nữ tựa đầu lên vai một người đàn ông ở phía sau xe tải đang di chuyển kèm dòng chú thích: “Tiền không nhất thiết mua được hạnh phúc. Ngay cả khi bạn nghèo, một gia đình yêu thương là tất cả những gì bạn cần để hạnh phúc”.

5-khoanh-khac-xuc-dong-ve-tinh-yeu-thuong-gia-dinh

Người phụ nữ tựa vai chồng trên xe tải.

Khoảnh khắc bình yên ấy khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Cha uống cốc bia cuối cùng với các con trước khi qua đời

Buổi tối trước khi ông Adam Schemm qua đời, ông đã đợi con cháu tập trung đông đủ tại bệnh viện, bày tỏ mong muốn được cùng các con uống cốc bia cuối cùng. Bức ảnh được đăng lên mạng với chú thích: “Ông tôi đã qua đời. Đêm qua, tất cả những gì ông muốn là được uống cốc bia cuối cùng với các con trai của mình”.

5-khoanh-khac-xuc-dong-ve-tinh-yeu-thuong-gia-dinh

Cốc bia cuối cùng của người cha cùng các con.

Khoảnh khắc cảm động này nhanh chóng gây sốt trên mạng Twitter, thu hút 322.000 lượt thích và 31.000 bình luận.

Vỡ òa trước phản ứng của con khi chào đời

Anh Flávio Dantas sống tại Rio de Janeiro, Brazil luôn giữ thói quen nói chuyện với con trong suốt quá trình vợ mang thai. Sau khi cô con gái Antonella chào đời, Dantas ghé sát con nói lời yêu thương: “Chào mừng con yêu đến với thế giới này”. Anh lặp lại những lời tương tự anh đã nói với con trong suốt thai kỳ của vợ nhưng lần này, cô con gái đã có sự tương tác lại với người cha của mình. Phản ứng của đứa bé gây ngạc nhiên cho tất cả mọi người trong phòng. Nghe giọng nói quen thuộc của cha, đứa bé mỉm cười.

5-khoanh-khac-xuc-dong-ve-tinh-yeu-thuong-gia-dinh

Đứa bé mỉm cười nhìn cha ngay khi chào đời. 

Với Dantas, khoảnh khắc con mỉm cười tương tác lại với mình là "điều ngọt ngào nhất".

Cha nghẹn ngào trong ngày cưới của con gái

Câu chuyện tình cảm giữa người cha Đài Loan và con gái trong ngày cưới đã từng gây xúc động mạnh trên cộng đồng mạng. Theo chia sẻ của cô con gái, sáng hôm đó, sau khi thực hiện xong các nghi thức, cô và chồng đã quỳ trước mặt cha mẹ của cô để xin phước lành.

5-khoanh-khac-xuc-dong-ve-tinh-yeu-thuong-gia-dinh

Cha bật khóc trong ngày cưới của con gái. 

Khi hai vợ chồng đến giờ phải rời đi, đột nhiên người cha bật khóc, đứng dậy và nghẹn ngào nói: “Con ơi đừng đi!”. Phản ứng bất ngờ của người cha khiến mọi người có mặt ở đó không cầm được nước mắt. Người cha sau đó đã cố gắng kìm nén cảm xúc, ngồi phịch xuống chiếc ghế dài, lấy tay giấu những giọt nước mắt. Đó cũng là lần đầu tiên con gái nhìn thấy cha mình khóc.

Theo GiaDinhVietNam