4 máy giặt kiêm sấy giá dưới 20 triệu đồng

Các mẫu máy giặt kiêm sấy của Samsung, LG, Electrolux, Midea giúp tiết kiệm không gian, giảm thời gian chờ đợi phơi quần áo.

Midea MFC90-D1401 (12,6 triệu đồng)

4-may-giat-kiem-say-gia-duoi-20-trieu-dong
 

MFC90-D1401 là mẫu máy giặt kiêm sấy bán chính hãng có giá rẻ nhất tại Việt Nam. Cùng có khối lượng giặt 9 kg như LG, Electrolux nhưng khối lượng sấy nhỉnh hơn là 6 kg. Máy còn có thêm chế độ giặt, sấy nhanh trong vòng một giờ với một số loại quần áo. Tuy nhiên, máy cũng không có khả năng sấy khô hoàn toàn.

Máy giặt sấy của Midea cũng có giặt nước nóng nhưng không có máy nén biến tần Inverter, không có chế độ thêm quần áo khi đang giặt.

Samsung AddWash Inverter WD95K5410OX/SVWA (16 triệu đồng)

4-may-giat-kiem-say-gia-duoi-20-trieu-dong
 

Samsung AddWash Inverter WD95K5410OX/SVWA.

Với tầm giá dưới 20 triệu đồng, máy giặt sấy của Samssung là sản phẩm có khối lượng giặt lớn nhất, tới 9,5 kg. Ngoài ra, khối lượng sấy của máy cũng là 6 kg, hơn đa số các model khác chỉ là 5 kg. Tuy nhiên, cũng giống như các máy của LG, Electrolux, máy không sấy khô hoàn toàn mà sau khi sấy vẫn có khoảng 5 đến 10% độ ẩm và cần phơi thêm khoảng 20% cho quần áo khô hẳn.

WD95K5410OX/SVWA có cửa riêng cho việc thêm quần áo khi đang giặt, công nghệ giặt hơi nước Eco Bubble, máy nén biến tần Inverter tiết kiệm điện và giặt hơi nước diệt khuẩn.

LG Inverter FC1409D4E (18,3 triệu đồng)

4-may-giat-kiem-say-gia-duoi-20-trieu-dong
 

FC1409D4E là dòng máy giặt nổi bật nhất trong phân khúc của LG với số lượng giặt và sấy vừa tầm sử dụng cho gia đình 4 đến 5 người (giặt 9 kg, sấy 5 kg). Máy có động cơ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ sấy ngưng tụ. Tuy nhiên, khi sấy xong, quần áo sẽ không khô hoàn toàn mà cần phơi thêm một chút ngoài trời trước khi cất.

Không có cửa phụ như dòng AddWash của Samsung nhưng FC1409D4E vẫn có thể thêm quần áo khi đang giặt. Máy cũng có tính năng diệt khuẩn bằng hơi nước nóng Spa Steam. Theo giới thiệu, sản phẩm của LG có thể loại bỏ tới 99,9% các tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Một số tính năng khác của LG Inverter FC1409D4E bao gồm khả năng chẩn đoán lỗi máy giặt qua NFC Tag On, 14 chương trình giặt (nhiều mức giặt nước nóng), cơ chế giặt 6 chuyển động...

Electrolux Inverter EWW8023AEWA (16,3 triệu đồng)

4-may-giat-kiem-say-gia-duoi-20-trieu-dong
 

Electrolux Inverter EWW8023AEWA.

Máy giặt sấy của Electrolux có giá "mềm" hơn model của LG khoảng 2 triệu đồng, khả năng sấy 5 kg quần áo tương tự nhưng khối lượng giặt kém hơn một chút là 8 kg. Đây cũng là loại máy không sấy khô hoàn toàn và cần phơi thêm một chút sau khi sấy.

Giống LG, máy giặt của Electrolux cũng có khả năng thêm quần áo khi đang giặt dù không có cửa phụ như dòng Add Wash của Samsung. Ngoài ra, sản phẩm còn có giặt hơi nước Vapour Care, máy giặt Inverter tiết kiệm điện...

Theo Vnexpress