3 đại gia lớn tuổi vung tiền cưới vợ trẻ đáng tuổi cháu bất chấp dư luận đàm tiếu



3 đại gia lớn tuổi sẵn sàng cưới cô dâu kém tuổi cháu để thỏa mãn hạnh phúc. Họ bất chấp những lời đàm tiếu của mọi người xung quanh.

Biểu cảm của bố mẹ cô dâu phản ánh độ tuổi chú rể

Cư dân mạng Weibo ở Trung Quốc dậy sóng những hình ảnh trong đám cưới của một đại gia lớn tuổi. Trong ảnh cô dâu, chú rể cười rất viên mãn nhưng đằng nhà gái lại có biểu cảm lạ. Nhiều người bắt đầu chú ý đến ngoại hình của nhân vật chính, trong khi cô dâu thì trẻ trung căng tràn sức sống thì chú rể lại già nua, kém sắc.

3-dai-gia-lon-tuoi-vung-tien-cuoi-vo-tre-dang-tuoi-chau

Cô dâu hớn hở cưới được đại gia già giàu có.

Biểu cảm của bố mẹ cô dâu vô tình khiến dân mạng tò mò về đám cưới này. Theo các nguồn tin, chú rể hơn cô dâu 34 tuổi. Ông là đại gia giàu có một vùng và đã ngoài 60.

Trong hôn lễ tại gia đình nhà gái, cô dâu chú rể và bố mẹ đã cùng nhau thực hiện nghi lễ mời trà theo tục lệ. Mặc dù không nói ra nhưng ai cũng nhanh chóng nhận ra sự gượng gạo đang hiện trên nét mặt của họ.

Cho tới khi nhìn thấy dàn xe khủng rước dâu, trong đó có chiếc Roll Royce đen gắn hoa cưới, mọi người cũng đoán già, đoán non về lý do cô gái lại chọn lấy chồng già tới như vậy. Tuy nhiên, cô dâu trẻ dường như vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình sắp tới. Trong tiếng cười vang của gia đình và bạn bè, cô dâu tuyên bố sẽ sớm sinh con cho chồng.

Đại gia 70 cưới cô gái 20 tuổi

Không chỉ Trung Quốc, ở Thái Lan vừa qua cũng xôn xao đám cưới của đại gia 70 tuổi với cô gái 20. Cụ thể ngày 18/11, ông Chana Jirusertpong, CEO doanh nghiệp cà phê nổi tiếng Thái Lan, lấy vợ trẻ sau cả tuổi trẻ phòng không.

3-dai-gia-lon-tuoi-vung-tien-cuoi-vo-tre-dang-tuoi-chau

Đại gia 70 tuổi lần đầu cưới vợ.

Chú rể Chana Jirusertpong sinh trưởng trong một gia đình khá giả và là người thành công. Ông là giám đốc điều hành của doanh nghiệp cà phê Khao Chong Industry 1979 Co., Ltd., có mặt ở Thái Lan từ đầu những năm 1960 và được nhiều người Thái yêu thích.

Danh tính cô dâu trẻ tuổi xinh đẹp vẫn chưa được hé lộ. Một người dự đám cưới chỉ hé mở cô dâu sinh ra trong một gia đình tốt. Khi cưới vợ trẻ đẹp, đại gia Thái Lan không tiếc tiền khi trao quà hồi môn trị giá 15 tỷ đồng cho nhà gái.

Chú rể 71 cưới ca sĩ tuổi cháu

Tình yêu lệch tuổi luôn là đề tài thú vị khiến nhiều người quan tâm, trong số đó nổi lên câu chuyện một đại gia 71 tuổi cưới ca sĩ đáng tuổi cháu ở Malaysia. Vào tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ có tên Dư Khải Từ đã có hôn lễ hoành trang với đại gia 71 tuổi tại khách sạn W ở Kuala Lumpur.

3-dai-gia-lon-tuoi-vung-tien-cuoi-vo-tre-dang-tuoi-chau

Mối tình ông cháu của nữ ca sĩ nổi tiếng Malaysia.

Hôn lễ gây xôn xao dư luận bởi cô dâu mới 29 tuổi trong khi chú rể đã ở tuổi 71. Mối tình ông - cháu này thực sự gây chấn động làng giải trí, đặc biệt là tin chú rể dù đã 71 tuổi nhưng là lần đầu tiên lấy vợ. Hơn thế, cô dâu trong đám cưới cũng lộ bụng bầu khá lớn.

Nhiều người cho rằng Dư Khải Từ kết hôn vì tiền. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bỏ qua mọi tin đồn mà sống khá hạnh phúc bên người chồng lớn tuổi. Cô chứng minh rằng gia đình mình rất viên mãn khi sinh cho ông xã 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo GiaDinh