3 con giáp trước 30 tuổi bị cản đường tài vận, sau 30 giàu có "thả ga"

Sau 30 những con giáp này sẽ có cơ hội làm giàu và tài sản ngày càng thịnh vượng, bù đắp cho sự hy sinh của họ.

Ông bà xưa có câu, sông có khúc, người có lúc quả thật không sai. Đời người chẳng ai phải chịu khổ từ khi mới sinh ra đến lúc chết đi, họ phải trải qua từng giai đoạn và cột mốc trong cuộc đời, từ đó vận mệnh mới thay đổi. Không ai mà không muốn mình sống trong hạnh phúc, ấm no, đủ đầy tuy nhiên thần may mắn vẫn chưa tìm đến nên vẫn cứ phải chờ đợi.

Trong 12 con giáp, có 3 con giáp làm việc chăm chỉ siêng năng nhưng tài vận trước 30 tuổi vô cùng chật vật, nhưng họ không bao giờ cảm thấy đó là điều bất hạnh mà thay vào đó là một sự đối mặt rất nhẹ nhàng và cho rằng vận mệnh đều tùy duyên.

Tử vi học nói rằng sau 30 những con giáp này sẽ có cơ hội làm giàu và tài sản ngày càng thịnh vượng, bù đắp cho sự hy sinh của họ. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Mùi

3 con giáp trước 30 tuổi bị cản đường tài vận, sau 30 giàu có

Những người tuổi Mùi vốn sinh ra với tính cách dịu dàng, ôn hòa và dễ chịu, họ làm việc gì cũng nghĩ đến hậu quả trước sau và đặc biệt luôn nghĩ cho những người xung quanh.

Tuy nhiên, chu đáo và tỉ mỉ là thế nhưng con đường tài vận của tuổi Mùi trước 30 tuổi khá chênh vênh. Họ là những người có tài năng và luôn cố gắng hết mình để đạt được thành công nhưng do may mắn chưa đến, họ đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, thậm chí còn gặp phải tiểu nhân khiến mọi thứ không được suôn sẻ và thuận lợi.

Tuy nhiên, nhờ ý chí kiên cường và luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, tuổi Mùi đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đặc biệt sau 30 tuổi họ gặp được nhiều quý nhân, giúp đỡ họ thành công trong sự nghiệp. Từ giai đoạn này về sau hậu vận sẽ rực rỡ và thịnh vượng cả công danh lẫn tiền tài.

2. Tuổi Ngọ

3 con giáp trước 30 tuổi bị cản đường tài vận, sau 30 giàu có

Tuổi Ngọ là những người rất đơn giản, vốn dĩ họ không màn đến sự giàu sang phú quý, chỉ cần mỗi ngày được vui vẻ và tự do là đủ. Tuy nhiên, ở những năm tháng đầu đời, với sự hiếu thắng của mình, tuổi Ngọ có suy nghĩ trách móc số phận, thậm chí họ cảm thấy mình bất hạnh vì không được may mắn như bao người, làm gì cũng sai.

Tuổi Ngọ trông có vẻ thờ ơ với mọi thứ xung quanh nhưng bên trong họ là cả một nội tâm sâu sắc, họ rất giỏi che giấu cảm xúc và không muốn người ta nhìn thấy sự yếu đuối của mình. Trên thực tế, vận may của tuổi Ngọ trước 30 tuổi khá hạn chế nhưng họ luôn tích cực nên sau 30 mọi thứ thay đổi đến bất ngờ khiến tuổi Ngọ không kịp thích ứng.

Với những kinh nghiệm tích lũy quý báu, từ khoảng thời gian này trở đi tài vận mệnh tuổi Ngọ sẽ bước sang trang mới rực rỡ hơn, tiền tài danh vọng đều vẹn toàn, có khả năng hưởng phúc an nhàn đến cuối đời.

3. Tuổi Tuất

3 con giáp trước 30 tuổi bị cản đường tài vận, sau 30 giàu có

Tuổi Tuất vốn là những người trung thành nhất, có rất nhiều người vì tính cách này mà thích làm bạn với họ. Trong cái nhìn đầu tiên, tuổi Tuất không mấy tạo thiện cảm với người đối diện, nhưng nếu chịu khó tiếp xúc bạn sẽ biết được họ là những người tuyệt vời hơn cả. Tuổi Tuất trọng tình trọng nghĩa, nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng bản thân họ lại không có gì trong tay.

Trước năm 30, cuộc sống tuổi Tuất khá vất vả, khó khăn, đôi khi họ có suy nghĩ mặc cảm với số phận nên luôn nỗ lực, cố gắng vượt lên chính mình để đạt được ước mơ. Không ít người tuổi Tuất bắt đầu sự nghiệp từ hai bàn tay trắng nhưng họ chưa gặp được may mắn và cứ mải lẩn quẩn ở những năm thiếu niên. Tuy nhiên sau 30, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phù trợ, và những người này có khả năng thay đổi cuộc sống tuổi Tuất, giúp họ giàu có và thành công hơn.

Theo afamily

------------------------

Xem thêm:

3 con giáp chớ HAM LỢI NHỎ, BỎ LỢI LỚN, phải giữ tinh thần tỉnh táo và lạc quan trong tháng 1/2018

Bước vào tháng 1/2018 tới đây, những con giáp này hãy cố gắng tỉnh táo, suy nghĩ lạc quan để tránh trường hợp ham lợi nhỏ, bỏ lợi lớn nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có vận trình tháng 1/2018 có nhiều biến động, đòi hỏi luôn giữ tinh thần tỉnh táo, lạc quan mới có thể bình yên vượt qua tháng.

Tiến trình công việc không thuận lợi, đầu tháng rảnh rang, giữa tháng khối lượng công việc tăng lên, kèm theo đó là áp lực tứ phía. Bạn nên nhớ, đừng bao giờ ham lợi nhỏ mà bỏ qua lợi lớn. Mức độ cạnh tranh tại nơi làm việc ngày càng lớn, nếu bạn không chịu tìm tòi và áp dụng kiến thức, tư duy mới, e rằng sẽ bị tụt hậu, không thể cạnh tranh với tầng lớp trẻ tuổi hơn.

Phương diện tình cảm xuất hiện trục trặc. Đôi bên hiểu nhầm, hoài nghi, cãi vã liên miên. Vợ chồng nên kiềm chế cảm xúc kẻo năm mới đã cơm không lành, canh chẳng ngọt, ảnh hưởng không khí cả gia đình.

Tài lộc kém sắc, áp lực tài chính tăng mạnh, có hiện tượng phá tài, chủ yếu là do bị lừa gạt. Thời gian này, bản mệnh đừng vội tin lời ngon ngọt của kẻ xấu mà cho vay tiền hoặc dồn tiền đầu tư kẻo sẽ trắng tay.

3 con giáp chớ HAM LỢI NHỎ, BỎ LỢI LỚN, phải giữ tinh thần tỉnh táo và lạc quan trong tháng 1/2018

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mùi

Vận trình tháng 1/2018 của người tuổi Mùi duy trì ở mức bình ổn, không có quá nhiều biến động. Tuy nhiên tiềm tàng không ít hung hiểm, bản mệnh cần hết sức lưu ý để không rơi vào trường hợp ham lợi nhỏ bỏ lợi lớn.

Trong công việc, tuổi Mùi luôn giữ đầu óc tỉnh táo, không quản chuyện bao đồng, đề phòng bị lừa gạt tiền bạc hoặc gây cản trở về con đường thăng tiến.

Tài lộc không như ý, có hiện tượng phá tài, không nên tiến hành đầu tư, nhất là đầu tư các hạng mục có tính mạo hiểm và sự biến động lớn như bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán… Về sức khỏe, chú ý tới vấn đề ăn uống, ưu tiên ăn thanh đạm, không làm tổn thương dạ dày.

Tuổi Tỵ

Bước sang tháng 1/2018 vận trình tháng của người tuổi Tỵ bất ổn, có thăng có trầm, cần hành sự thận trọng, đề cao cảnh giác với những điều hung hại có thể xảy ra, tránh lãng phí công sức.

Tiến trình công việc diễn ra chậm, không như những gì định liệu. Trong mọi việc, dù là lớn hay nhỏ, tuổi Tỵ vẫn nên lượng sức mà làm, thuận theo tự nhiên, đừng quá tham lam hay tạo áp lực lớn cho mình để rồi việc không thành lại càng thấy thất vọng, tinh thần xuống dốc, dễ mắc tâm bệnh.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất định, đầu tư không như ý, thậm chí có thể thua lỗ, ham lợi nhỏ bỏ lợi lớn. Phương diện tình cảm ảm đạm, vợ chồng chiến tranh lạnh liên miên, không ai chịu nhượng bộ. Tình yêu đôi lứa thiếu yếu tố lãng mạn, “lửa yêu” cứ dần nguội nhạt. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc nửa kia, có như vậy tình yêu mới nhanh được hâm nóng. Người độc thân nên tùy duyên, tình cảm không thể gượng ép.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo tamsubuon